Giải Trí

Lý Tiểu Lộ đăng ảnh khỏe thân hình gợi cảm nhưng bị dân mạng soi bằng chứng photoshop

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Gần đây, Lý Tiểu Lộ đã đăng tải không ít hình ảnh với nhiều phong cách khác nhau để cho mọi người thấy được thân hình hoàn mỹ của bản thân. Tuy nhiên chuyện bất ngờ đã xảy ra khi có dân mạng soi ra việc chỉnh sửa hình ảnh của Lý Tiểu Lộ.

Sau nghi vấn “cắm sừng” Giả Nãi Lượng, sự nghiệp của Lý Tiểu Lộ có nhiều chuyển biến tiêu cực.

Vào năm 1998, nhờ vào biểu hiện xuất sắc trong bộ phim Thiên dụcLý Tiểu Lộ nhận được Giải thưởng Nữ chính xuất sắc nhất trong giải thưởng Kim Mã lần thứ 35. Vừa mới được 18 tuổi, Lý Tiểu Lộ đã có được bước đi tràn đầy triển vọng. Tuy nhiên trong hai năm gần đây, con đường làm nghệ thuật của Lý Tiểu Lộ như đi vào “ngõ cụt” khi một gia đình hoàn mỹ, được nhiều người hâm mộ bỗng chốc hóa thành mây khói, hiện giờ phải đi đến bước đường làm hiện tượng mạng. Lý Tiểu Lộ ở thời điểm hiện tại chỉ đặt hết tâm tư của mình lên cửa hàng thời trang của mình, và không mấy bận tâm đến chuyện của giới giải trí.

Xem thêm: Địch Lệ Nhiệt Ba tiết lộ không chủ động và tự tin trong cuộc sống, sợ người khác không thích mình

Gần đây, Lý Tiểu Lộ đã đăng tải không ít hình ảnh trong nhiều phong cách khác nhau để cho mọi người thấy thân hình tốt của mình nhưng không ngờ rằng, có cư dân mạng đã soi ra được việc cô dùng phần mềm chỉnh sửa ảnh và thẳng thắn nói thật là xấu hổ. Lý Tiểu Lộ tuy hiện giờ thường xuyên ở nhà với Điềm Hinh nhưng vẫn không ngăn cản được bước tiến khoe ảnh selfie của cô. Cô không chỉ thường đăng tải hình của bản thân mà còn đăng video cùng cô con gái Điềm Hinh.

Xem thêm: Nhiệt huyết đồng hành: Với thân thủ lợi hại, Hoàng Tử Thao nhận được nhiều lời khen ngợi vì các cảnh phim đánh nhau

Trong một loạt ảnh thể hiện phong cách khác nhau, cư dân mạng chú ý nhất là hình ảnh cô mặc bộ quần áo màu hồng phấn dễ thương và đậm chất thiếu nữ. Ngoài ra Lý Tiểu Lộ còn khéo léo khoe đôi chân trắng dài của mình. Cư dân mạng kỹ tính đã có phát hiện nhỏ bé khi nhìn thấy bức tường bên chân trái của Lý Tiểu Lộ có phần khác lạ khi nó uốn khúc như một con sóng nhỏ.

Kế tiếp, Lý Tiểu Lộ thay chiếc áo len màu xanh lá phới với quần ôm đã giúp cô thể hiện được vẻ tươi trẻ và năng động, bên cạnh đó nữ diễn viên còn khoe được vòng hai thon gọn. Nhiều người nói rằng Lý Tiểu Lộ đã 39 tuổi nhưng vẫn trong trạng thái năng động và trẻ khỏe, họ tự hỏi có phải trong hai năm nay, cô yêu thích những hình ảnh hoặc những bộ cánh trẻ hóa và được nhiều người trẻ tuổi yêu thích hay không nên ấn tượng cho người đối diện cũng hoàn toàn khác trước.

Ở thời điểm hiện tại, cuộc sống của Lý Tiểu Lộ chỉ xoay quanh hai thứ, không phải là tương tác với cô con gái thì đăng ảnh bán hàng, có thể nói là rất đơn giản. Liên quan đến vấn đề tình cảm của bản thân, Lý Tiểu Lộ không hé một nửa chữ, vì chỉ cần có một ngọn gió thoảng qua thôi cũng nhanh chóng xuất hiện trên hot search. Từ một nữ minh tinh hạng A lại đi xuống như ngày hôm nay, không thể không nói “ván bài” của Lý Tiểu Lộ đã đổ nát dường như hoàn toàn.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất