Giải Trí

Lý Thần, Huỳnh Hiểu Minh cùng dàn diễn viên trong 'Cẩm y chi hạ' động viên tinh thần cho tất cả nhân viên y tế

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Vào ngày 04/02, nhiều sao Hoa ngữ như Lý Thần, Huỳnh Hiểu Minh cùng dàn diễn viên Cẩm y chi hạ đã đăng ảnh viết tay để động viên tinh thần cho nhân viên y tế.

Sau khi dịch bệnh virus corona bùng nổ, các nghệ sĩ cùng cư dân mạng ở mọi miền đất nước đã tham gia vào hành động hỗ trợ Vũ Hán. Gần đây, không ít dân mạng dựa trên số liệu được tiết lộ trên Weibo đã phát hiện ra nam chính Trương Nghệ Hưng trong Đại Minh phong hoa ngoài quyên tặng 100.000 NDT, anh chàng còn lặng lẽ quyên tặng thêm nhiều vật dụng cần thiết cho các cơ sở.

Các cơ sở Trương Nghệ Hưng quyên tặng 60.000 khẩu trang cho Bệnh viện Nhân dân Tân Châu, Bệnh viện Trung tâm Tân Châu, Trung tâm phòng chống bệnh dịch Giang Hán tại Vũ Hán; tặng 20.000 khẩu trang cho Bệnh viện Trung tâm Hoàng Cương Hồ Bắc; ủy thác cho Morning News quyên tặng 24.000 khẩu trang cho Bệnh viện Trung tâm Trường Sa Hồ Nam cùng 3 bệnh viện khác và Sở cảnh sát Trường Sa; quyên 130.000 khẩu trang cho cộng đồng, đường phố, đồn cảnh sát,… Có truyền thông Hồ Nam tiết lộ rằng không ít khẩu trang do Trương Nghệ Hưng khẩn cấp đặt mua bên Hàn Quốc. Đến 15:00 ngày 04/02 (giờ bên Trung Quốc) thì tổng số khẩu trang Trương Nghệ Hưng quyên tặng lên đến hơn 284.000 cái.

Nhật báo Hồ Nam đăng tải việc Trương Nghệ Hưng quyên tặng khẩu trang yêu thương

Bệnh viện Trung tâm tại Trường Sa đã nhận được khẩu trang yêu thương nhập từ Hàn Quốc về của Trương Nghệ Hưng

Ngoài việc quyên tặng đầy ý nghĩa của Trương Nghệ Hưng, dàn diễn viên trong Cẩm y chi hạ cũng gửi gắm vài lời nhắn động viên tinh thần cũng như tỏ lòng tôn kính đối với nhân viên y tế tuyến đầu.

Lời nhắn và chữ viết tay của trang phim truyền hình Cẩm y chi hạ

Nhậm Gia Luân với chữ viết: Chúng ta cùng nhau cố gắng, tôi tin mọi thứ sẽ dần trở nên tốt hơn. Trung Quốc cố lên.

Đàm Tùng Vận viết: Vũ Hán cố lên, Trung Quốc cố lên! Gặp dữ hóa lành, khó khăn trở thành không!

Hàn Đống viết: Đợi đến khi hoa nở xuân ấm. Không ra khỏi nhà, không ra khỏi nhà. Ra khỏi nhà nhớ đeo khẩu trang.

Diệp Thanh viết: Gửi lòng tôn kính của tôi đến với các anh hùng tuyến đầu. Cám ơn sự quả cảm và sự cống hiến của mọi người. Mong mọi người bình an. 

Diêu Dịch Thần viết: Đừng thức khuya, đừng tụ tập, đừng tin những tin đồn nhảm. Thường xuyên diệt khuẩn, đeo khẩu trang, vận động nhiều hơn. Nhớ ăn uống, siêng năng thông gió, siêng năng rửa tay. Ít đi ra ngoài, có niềm tin, sớm cách ly. Tôn trọng nhân viên y tế, phối hợp kiểm tra. Vũ Hán, anh hùng thành thị, cố lên!

Huỳnh Hiểu Minh cũng đăng tải ảnh viết tay “Cố lên” để động viên tinh thần cho nhân viên y tế đi kèm với nội dung: “Mọi người cùng một lòng cùng vượt qua khó khăn. Vũ Hán cố lên. Trung Quốc cố lên. Có tình yêu sẽ có nhiều năng lượng“.

Lý Thần chia sẻ hình ảnh chữ viết tay tiếp sức trên Lục Châu với nội dung: “Hôm nay lập xuân, hi vọng bình an”. Trong ảnh Lý Thần viết: “Gió xuân hài hòa, hôm nay lập xuân, tiếp sức cho các nhân viên y tế ở tuyến đầu đang chiến đấu với dịch bệnh. Chúc mọi người bình an và sức khỏe, cố lên!

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất