Giải Trí

Lý Thần gặp sự cố, phải ngồi xe lăn khi quay hình chương trình ở nước ngoài

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Gần đây, có cư dân mạng chụp được hình ảnh Lý Thần ở nước ngoài quay chương trình với Chung Hán Lương và Quách Kỳ Lân. Điều làm mọi người ngạc nhiên đó là Lý Thần lại ngồi xe lăn.

Hình ảnh của Lý Thần, Chung Hán Lương và Quách Kỳ Lân cùng xuất hiện khiến mọi người tò mò và thích thú. Mấy vị đại nam thần đứng cùng với nhau để quay chương trình có phần hiếm thấy nên nhiều người hâm mộ đã vây quanh để “ngắm nghía”, không biết đây là chương trình tống nghệ mới nào đây?

Xem thêm: 'Thế giới nợ tôi một mối tình đầu' vừa phát sóng đã có lượt rating cao không thua kém phim Hàn Quốc

Mới đây, Lý Thần mặc một chiếc áo thun màu hồng khá nổi bật kết hợp với quần dài đen và đeo một chiếc kính râm đen, cực kỳ soái. Còn Chung Hán Lương phối hợp áo vận động màu trắng với quần ka-ki màu, dù đã lớn tuổi nhưng Chung Hán Lương vẫn còn khá trẻ trung. Quách Kỳ Lân trong chiếc quần mày xanh kết hợp với áo dài tay màu trắng thể hiện hết vẻ đẹp của một chàng trai năng động, đầy năng lượng.

Tuy nhiên điều làm mọi người chú ý nhiều nhất đó chính là hình ảnh của Lý Thần, nam diễn viên đã phải nhờ đến xe lăn để quay chương trình cùng đồng nghiệp. Không ít người hâm mộ đã bắt đầu lo lắng cho sức khỏe của Lý Thần.

Được biết khi quay hình ở nước ngoài, Lý Thần không cẩn thận đã làm bản thân bị thương, đồng thời trước mắt cần phải nhờ đến xe lăn để trợ giúp đi lại và vấn đề đi lại không được thuận tiện cho lắm.

Xem thêm: Nhìn loạt hình sang chảnh thần thánh này của Tiêu Chiến trong phụ bản BAZAAR tháng 10, ai còn dám chê anh quê mùa?

Không những thế, khi Lý Thần xuống bậc thềm cũng rất lưu ý và cẩn thận, đồng thời còn phải nhờ đến sự giúp đỡ nhiệt tình của Quách Kỳ Lân và Chung Hán Lương, hình ảnh này thật làm cho mọi người đau lòng. Lúc này nhiều người mới để ý rằng Lý Thần đã ốm đi khá nhiều, khi đứng cùng với Chung Hán Lương, thân hình có phần tương đồng và không còn hình ảnh khí thế của một hắc ngưu.

Nhiều người không rõ trạng thái gần đây của Lý Thần như thế nào, tuy nhiên trước đó nam diễn viên đã từng nói qua bản thân trước đó vì đóng phim nên mới cần giảm cân để thích hợp với nhân vật.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất