Giải Trí

Lý Nhược Đồng khoe vẻ trẻ trung ở tuổi 45, fan trầm trồ: 'Đẳng cấp thần tiên tỷ tỷ khó ai sánh bằng!'

Di Lâm
Chia sẻ

Lý Nhược Đồng vẫn luôn là một trong những mỹ nhân Hoa ngữ có nhan sắc dễ dàng khiến người đối diện phải say mê.

Mới đây, nàng “Tiểu Long Nữ” đươc yêu mến nhất của tác phẩm Thần điêu hiệp lữ bất ngờ chia sẻ những hình ảnh của mình khiến người hâm mộ không khỏi “trầm trồ”. Dù đã bước sang tuổi 45 nhưng Lý Nhược Đồng vẫn giữ được sự tươi trẻ, cùng những đường nét xinh đẹp sẵn có và vóc dáng thon gọn, nữ diễn viên thêm một lần nữa khẳng định đẳng cấp “thần tiên tỷ tỷ” khó ai sánh bằng của mình. Hiện tại tuy tần suất xuất hiện của cô không còn được như xưa, chỉ đóng một vài vai nhỏ sau khi trị dứt căn bệnh trầm cảm nhưng khán giả vãn dành nhiều tình cảm cho “nàng Vương Ngữ Yên” và mong muốn cô sớm tìm được “bến đỗ” cho mình sau những chuyện không vui trong quá khứ.

Nhan sắc xinh đẹp cúa Lý Nhược Đồng ở tuổi 45.

Tuy vẫn có dấu hiệu của tuổi tác nhưng không thể phủ nhận nàng “Tiểu Long Nữ” vẫn có thể dễ dàng khiến người đối diện “say lòng”.

Cách đây không lâu, nhân dịp sinh nhật của Lý Thiêm Thắng - Giám chế phim Thần điêu đại hiệp 1995, Cổ Thiên Lạc và Lý Nhược Đồng đã có dịp hội ngộ cùng các diễn viên trong bộ phim năm xưa. Thấm thoát đã 24 năm trôi qua từ khi bộ phim ra mắt, hình ảnh đoàn tụ của cặp đôi “Tiểu Long Nữ - Dương Quá” khiến cho người hâm mộ không khỏi xúc động.

Nếu Cổ Thiên Lạc đã có khá nhiều thay khác sau ngần ấy năm thì Lý Nhược Đồng vẫn giữ được vẻ trẻ trung dù đã bước sang tuổi 45. Nhìn hình ảnh cả hai đứng cạnh nhau khiến cư dân mạng không khỏi nhớ đến câu nói năm xưa trong Thần điêu đại hiệp 1995 khi Dương Quá và cô Long gặp lại sau 16 năm xa cách: “Cô cô vẫn như ngày nào, chỉ có Quá nhi đã già đi nhiều rồi“.

Cùng xem thêm một số hình ảnh “lão hóa ngược” của Lý Nhược Đồng nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Di Lâm

Tin mới nhất