Giải Trí

Lý Nhã Kỳ tiết lộ bí quyết giữ nhan sắc mãi trẻ trung, xinh đẹp

Ngọc Trang
Chia sẻ

Thoát khỏi những bộ váy áo sang trọng, lộng lẫy, Lý Nhã Kỳ vẫn rất xinh đẹp khi khoác lên mình bộ đồ giản dị, tự tay thu hoạch cà chua.

Sau những bữa tiệc, thảm đỏ xa hoa thường thấy, Lý Nhã Kỳ dường như thích trở về với cuộc sống đơn giản, gắn liền với thiên nhiên. Mới đây, người đẹp lại gây sốt với hình ảnh trẻ trung, giản dị khi tự tay thu hoạch vườn cà chua và xà lách trên nông trại ở Đà Lạt.

Ký Nhã Kỳ rạng rỡ thu hoạch cà chua, tiết lộ bí quyết giữ nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp

Trong loạt ảnh mới được chia sẻ, Lý Nhã Kỳ xuất hiện trong trang phục giản dị với áo sơ mi, quần bò, chân đi ủng để tiện cho việc thu hoạch cà chua. Mặc dù vậy, cô nàng vẫn toát lên vẻ trẻ trung, xinh đẹp, tràn đầy nguồn năng lượng sống tích cực.

Cô nàng khoe nhan sắc trẻ trung trong trang phục giản dị.

Được biết, nữ diễn viên Kiều nữ và đại gia thường xuyên chia sẻ trên trang cá nhân những clip về công việc lao động trồng trọt. Lý Nhã Kỳ dành nhiều thời gian để về Đà Lạt, cùng mọi người chăm chăm sóc cho khu vườn nhỏ của mình. Cô chia sẻ việc tìm về với thiên nhiên giúp Lý Nhã Kỳ đảm bảo nguồn thức ăn sạch gửi cho gia đình và bạn bè, đồng thời cân bằng cho tâm hồn thảnh thơi, nhẹ nhõm.

Dù bận rộn với nhiều công việc tại TP.HCM và di chuyển công tác nước ngoài nhưng Lý Nhã Kỳ vẫn dành rất nhiều thời gian lên Đà Lạt chăm sóc vườn. Cô nàng luôn thích tự tay làm mọi việc, tự tay hái những quả cà chua Thân gỗ. Bên cạnh đó, cô cũng trực tiếp xuống vườn cắt rau xà lách, thưởng thức những thành quả thu được ngay tại vườn.

Hòa cùng với không khí se se lạnh của tiết trời Đà Lạt, Lý Nhã Kỳ dù diện trang phục đơn giản nhưng vẫn khoe được vẻ đẹp trẻ trung, rạng rỡ cùng làn da trắng không tì vết. Cô chia sẻ chính cuộc sống yên bình, thoải mái và tận hưởng không khí trong lành ở Đà Lạt là bí quyết giúp cô giữ được vẻ ngoài trẻ trung, luôn vui vẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất