Giải Trí

Lý Nhã Kỳ tặng resort triệu đô cho mẹ, xúc động chia sẻ câu chuyện tình yêu của đấng sinh thành

Bảo Bảo
Chia sẻ

Sau khi khai trương resort triệu đô, Lý Nhã Kỳ dành 1 tuần để đón tiếp người thân, khách VIP và bạn bè.

Vừa qua, Lý Nhã Kỳ đã cùng mẹ và những người bạn thân thiết Thanh Bạch, Đại Nghĩa, Nguyên Khang, Quỳnh Hoa, Vũ Thu Phương, nhạc sĩ Minh Anh, Pha Lê… đón Giáng Sinh tại resort triệu đô vừa khai trương của cô.

Được biết ngày nữ diễn viên chính thức cho “đứa con tinh thần” của mình đi vào hoạt động cũng chính là ngày sinh của thân phụ cô, ông Trần Ngọc Lý. Chia sẻ về quyết định này, Lý Nhã Kỳ tâm sự cô muốn lấy dịp đặc biệt ghi nhớ ngày sinh và tưởng nhớ bố trên thiên đường.

Lý Nhã Kỳ sang trọng và trang nhã trong buổi tiệc Giáng Sinh.

Thân mẫu của nữ diễn viên cũng góp mặt trong sự kiện đặc biệt này.

Đông đảo nghệ sĩ có mặt để chung vui cùng gia đình Lý Nhã Kỳ.

Trong đêm Giáng sinh, Lý Nhã Kỳ xúc động trao tặng resort cho mẹ. Cô chia sẻ câu chuyện cuộc đời khiến các khách mời đều chạnh lòng. Ngày xưa dù nhà nghèo nhưng tình cảm của bố mẹ Lý Nhã Kỳ vô cùng ấm áp, hạnh phúc.

Khi đó, bố từng hứa đưa mẹ nữ diễn viên đi Đà Lạt, vì nơi đây được mệnh danh là thiên đường hoa. Tuy nhiên do căn bệnh và gia cảnh, bố Lý Nhã Kỳ chưa thực hiện được lời hứa đó đã đi xa. Ngoài ra, ca khúc mà bà rất thích mang tên Anh còn nợ em, ông từng hứa sẽ hát cho bà nghe nhưng cũng chưa có dịp.

Không chỉ đưa mẹ lên Đà Lạt như lời hứa của bố, Lý Nhã Kỳ còn kính tặng bà khu nghỉ dưỡng mà cô đã cật lực xây dựng trong 4 tháng qua. Biết mẹ thích bài hát Anh còn nợ em, Như giấc mơ tình yêu mà bố còn nợ mẹ, tất cả các nghệ sĩ ở đây đã cùng nhau hát vang trong đêm Giáng sinh an lành. Xúc động đón Giáng sinh cùng mẹ, người thân bạn bè thân thiết, Lý Nhã Kỳ vô cùng trân quý khoảnh khắc này.

Khi xảy ra biến cố mới biết nhiều người yêu thương, trân trọng, sẵn sàng ở bên tôi. Các nghệ sĩ luôn bận rộn mùa Giáng Sinh và Tết, dịp dành cho gia đình, nhưng mọi người đều nhận lời vượt đường xa xôi đến đây. Tôi cảm thấy rất hạnh phúc, ấm áp… Có thể trong cuộc sống còn gặp nhiều tổn thương mất mát thiệt thòi, giờ tôi có được những người bạn trong giới nghệ sĩ chân tình như thế, xin mãi mãi trân trọng“, nữ diễn viên bộc bạch.

Cũng trong đêm Giáng Sinh, Lý Nhã Kỳ và các nghệ sĩ vui hết mình bên nhau, cùng đốt pháo bông, cùng hát Merry Christmas. Cô cho biết đây là đêm Noel hiếm có trong đời khi được vui và hết lòng với nhau như vậy.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Bảo

Tin mới nhất