Giải Trí

Lý Hiện trước khi nổi tiếng đã từng xuất hiện trong MV 'Huân chương' của Lộc Hàm với hình ảnh cực kỳ menly

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Gần đây, có cư dân mạng phát hiện bóng dáng của Lý Hiện trong MV Huân chương của Lộc Hàm được phát hành vào năm 2015. Trong tạo hình một võ sĩ quyền ảnh, Lý Hiện nhận được vô số lời khen từ người xem.

Lộc Hàm đã nổi tiếng rất nhiều năm và sở hữu một lượng người hâm mộ rất lớn. Dù thời điểm hiện tại anh chàng có vẻ im hơi lặng tiếng như mức độ nổi tiếng và quan tâm vẫn rất cao và độ phủ sóng của Lộc Hàm là điều mơ ước của nhiều đồng nghiệp trong nghề.

Xem thêm: Địch Lệ Nhiệt Ba tiết lộ không chủ động và tự tin trong cuộc sống, sợ người khác không thích mình

Về phần Lý Hiện, anh ra mắt đã nhiều năm nhưng chỉ bắt đầu nổi tiếng từ tháng 07/2019 vì bộ phim Thân ái nhiệt tình yêu thương đóng cùng với Dương Tử. Đồng thời cư dân mạng còn đặt cho Lý Hiện cái tên “Bạn trai Hiện tháng 7” để làm ghi nhớ. Nhiều người nói rằng nhận đúng kịch bản thật sự sẽ làm cho vận mệnh trong con đường phim ảnh của bạn thay đổi hoàn toàn.

Xem thêm: Nhiệt huyết đồng hành: Với thân thủ lợi hại, Hoàng Tử Thao nhận được nhiều lời khen ngợi vì các cảnh phim đánh nhau
 

Lộc Hàm và Lý Hiện, cứ tưởng hai nghệ sĩ không có mối quan hệ hay liên kết gì nhưng thực chất họ đã từng hợp tác với nhau và cả hai đều từng là nghệ sĩ dưới trướng của Easy Entertainment. Hơn nữa gần đây, có cư dân mạng đã phát hiện ra bóng dáng của Lý Hiện trong MV Huân chương được phát hành vào năm 2015 của Lộc Hàm. Nói không chừng hai người họ còn là bạn thân của nhau trong cuộc sống thường ngày.

Trong MV Huân chương, Lý Hiện thủ vai một võ sĩ quyền anh. Nhiều khán giả thấy hình ảnh lộ cơ, đeo bao tay đấm bốc cùng râu quai nón với những giọt mồ hôi lấm tấm đều bình luận rằng hình ảnh này quá menly. Tuy nhiên nói đi thì phải nói lại, Lý Hiện ở thời điểm mấy năm trước nhìn không mấy điển trai như bây giờ. Trong Huân chương, Lý Hiện dù mặt có sưng đỏ vẫn không chịu khuất phục, không chịu thua, giữ vững niềm tin và rất phù hợp với ca từ của bài hát.

Lý Hiện là sinh viên của Học viện Điện ảnh Bắc Kinh năm 2010 và tốt nghiệp vào năm 2014. Ở năm 2015, Lý Hiện không mấy nổi tiếng trong giới giải trí nhưng ngoài hình trưởng thành đã giúp anh ghi số điểm rất tốt trong lòng người xem. Động tác do Lý Hiện thể hiện rất có mạnh mẽ, dù không được xuất hiện quá nhiều trên ống kinh nhưng đối với một người trẻ vừa mới bước vào nghề, đây đã là một cơ hội rất tốt.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất