Giải Trí

Lý Hiện trở thành HLV khách mời, xuất hiện trong 'Thanh xuân có bạn 2'?

Như Hồ
Chia sẻ

Trên mạng có tin cho biết Lý Hiện sắp xuất hiện trong Thanh xuân có bạn 2, nhận được nhiều sự mong đợi của khán giả.

Lý Hiện cùng Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác là ba nam minh tinh đỉnh cấp lưu lượng thế hệ mới của giới giải trí sau sự thành công của phim truyền hình Thân ái nhiệt tình yêu thương. Hình tượng Hàn Thương Ngôn trong phim đã giúp anh mang về vô số fan hâm mộ cũng như nhận được không ít tài nguyên tốt.

Nhưng gần đây, tin tức về Lý Hiện không nhiều, dự án mới của anh chàng cũng chẳng thấy đâu. Fan đang lo lắng thì ngày hôm nay đã xuất hiện tin vui về Lý Hiện, có nguồn tin cho rằng nam diễn viên sẽ góp mặt trong chương trình Thanh xuân có bạn 2. Chuyện này rốt cuộc là thế nào? Hãy cùng SAOstar tìm hiểu xem nhé!

Trong tập mới nhất của chương trình, Dương Thiên Chân - HLV X (khách mời) giao lưu, trao đổi với thí sinh của Thanh xuân có bạn 2. Lúc đó, Dương Thiên Chân có lấy Lý Hiện ra làm ví dụ để giải đáp câu hỏi của thực tập sinh. Cô cho biết sau khi Lý Hiện nổi tiếng, anh không hề gấp gáp nhận phim mà thường ngâm mình trong phòng tập gym, đồng thời không ngừng nâng cao khả năng diễn xuất của bản thân.

Sau đó, tổ đạo diễn đã tung ra hình của Lý Hiện với những lời giới thiệu cùng hình ảnh chi tiết. Chính vì vậy, có không ít khán giả mong chờ nam diễn viên sẽ đến tham gia Thanh xuân có bạn 2 với tư cách HLV khách mời.

 Thanh Xuân Có Bạn 2 || Tạ Khả Dần và Lưu Vũ Hân đổi vai cho nhau

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất