Giải Trí

Lý Hiện thẳng thắn nói trong 'Cá Mực Hầm Mật' chỉ là nhị phiên, không quan trọng về phiên vị

Yuu
Chia sẻ

Năm nay, bộ phim ngôn tình về tình yêu lãng mạn dễ thương 'Cá Mực Hầm Mật' nổi tiếng khắp nước, nam chính trong phim nhờ bộ phim mà một đêm bạo hồng và được cho là danh hiệu Hiện bạn trai, gần đây Lý Hiện có tiếp nhận phỏng vấn nói về vấn đề phiên vị đầy nhạy cảm trong giới phim ảnh.

Lý Hiện nổi tiếng nhờ bộ phim 'Cá Mực Hầm Mật'

Lý Hiện trong cuộc phỏng vấn được hỏi về việc phiên vị, Lý Hiện thành thật nói trong bộ phim Cá Mực Hầm Mật bản thân chỉ là nhị phiên, Dương Tử mới là nhất phiên. Nhưng đối với phiên vị không ảnh hưởng đến bản thân Nhiều người như vậy vì Hàn Thương Ngôn mà yêu thích qua tôi, dùng bản thân mình để có thể diễn ra được một nhân vật khác mà thành công thì đó mới cái quan trọng, thật ra thì Lý Hiện đối với phiên vị có suy nghĩ rất thông suốt và không quan tâm nhiều đến nó.

Phiên vị đó là một từ trong tiếng nhật, chỉ rõ trong một phim truyền hình và điện ảnh sẽ sắp xếp thứ tự tên diễn viên trong lúc tuyên truyền và giới thiệu. Nhất phiên chính là cái tên diễn viên được đứng đầu tiên, diễn viên nhật bản xác định vị trí nhất phiên đặc biệt nghiêm khắc, nó chỉ rõ người mà được nhất phiên thì người đó phải chịu trách nhiệm và phải áp lực nặng nề với tác phẩm đó, từ phòng vé, phụ trách bia miệng, thành công hay thất bại chính là dựa vào nhất phiên một phần.

Đối với Lý Hiện, phiên vị không quan trọng đến sự nghiệp

Và phiên vị này đã kéo đến giới giải trí Trung Quốc, dường như giá trị nhất phiên nó kém đi khá nhiều, các fans hâm mộ lại coi trọng địa vị nhất phiên như vậy, thậm chí ngay cả đoàn đội diễn viện cũng phải đi tranh giành xé phiên vị, đối với trong mắt họ phiên vị chính là đại biểu cho sự nổi tiếng và có địa vị cao, chỉ đảm đương vinh dự và khiến cho toàn cư dân mạng phải biết đến địa vị quan trọng này, không cần phải đảm đương trách nhiệm tác phẩm đó tốt hay không tốt, khó trách chính vì những suy luận như vậy nên rất nhiều nhà phải tranh đoạt phiên vị.

Đối với giới giải trí Hoa Ngữ, phiên vị cực kì quan trọng với địa vị diễn viên

Gần đây nhất chính là sự việc Dương Tử có hợp tác với Ngô Diệc Phàm trong bộ phim Thanh Trâm Hành, chính là vì vấn đề phiên vị mà cho đến giờ bộ phim vẫn chưa khai máy, thậm chí cả hai người đại diện cũng phải phát văn báo về tình trạng. Thanh Trâm Hành là bộ phim được mong đợi nhất, nữ chính Dương Tử trong những năm gần đây nổi tiếng không ít, Ngô Diệc Phàm vẫn là một trong tứ đại lưu lượng cho đến hiện tại vẫn chưa thay đổi được, vẫn nghĩ rằng sự hợp tác của hai bên sẽ rất ổn thỏa nhưng lại không ngờ vì phiên vị mà cả hai bên xé nhau đến thảm thiết.

Ngô Diệc Phâm

và Dương Tử hợp tác trong phim Thanh Trâm Hành

Đối với một bộ phim thành công mà nói, các diễn viên cũng sẽ nhận được tiền thưởng xứng đáng, còn công chúng vì nhân vật và lối diễn xuất của diễn viên rồi sẽ yêu thích đến họ, sẽ không vì địa vị nhất phiên hay nhị phiên, tam phiên mà không quan tâm đến diễn viên, từ trước đến nay phiên vị của diễn viên không phải nhân tố áp đặt lên sự thành công của diễn viên, chỉ cần yêu nghề và diễn hết sức mình, hoàn thành vai diễn của nhân vật thật tròn vai thì đó mới chính là góp phần vào thành công của bộ phim.

Chia sẻ

Bài viết

Yuu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất