Giải Trí

Quay show 4 ngày nhận hàng trăm tỷ đồng, Lý Gia Hân quyết định trở lại showbiz sau 10 năm?

Theo iFeng
Chia sẻ

Lý Gia Hân cũng đã nói về tin đồn trở lại showbiz và nhận thù lao khủng trong sự kiện mới đây.

Mới đây, cựu Hoa hậu Hong Kong Lý Gia Hân đã cùng chồng và con trai xuất hiện trong một sự kiện. Ở tuổi 49, gương mặt của Lý Gia Hân đã lộ rõ những dấu vết của thời gian nhưng cô vẫn đẹp xuất sắc trong những bức hình chưa qua chỉnh sửa. Đây cũng là sự kiện hiếm hoi Lý Gia Hân đưa cậu con trai 8 tuổi Jayden đi theo, cậu bé cũng được nhận xét là giống bố nhiều hơn là giống mẹ.

Lý Gia Hân cùng chồng con xuất hiện trong sự kiện mới đây.

Cách đây không lâu, Lý Gia Hân nhận lời tham gia show Phái diễn xuất của Vu Chính với vai trò giáo viên hướng dẫn và cô cũng đóng vai Dương Quý phi trong một đoạn phim ngắn của show. Sự xuất hiện của Lý Gia Hân trong Phái diễn xuất gây chú ý rất lớn, có tin đồn người đẹp sinh năm 1970 này nhận quay show trong 4 ngày nhận số tiền thù lao lên tới 50 triệu tệ (khoảng 170 tỷ đồng). Trả lời tin đồn về việc này, Lý Gia Hân cho biết thù lao mà cô nhận được cũng rất ổn, nhưng con số 50 triệu tệ kia thì lại là phóng đại quá rồi.

Ngoài tin đồn nhận được thù lao khủng, Lý Gia Hân cũng được cho là sẽ tái xuất màn ảnh sau 10 năm từ giã sự nghiệp. Tuy nhiên cựu minh tinh nổi tiếng đã phủ nhận, có vẻ như ở độ tuổi 50, Lý Gia Hân đã không còn thích hợp để trở lại đóng phim nữa.

Lý Gia Hân trong show Phái diễn xuất.

Lý Gia Hân là một trong những ngôi sao nổi tiếng nhất của làng giải trí vào thập niên 90 của thế kỷ trước. Tuy diễn xuất không được đánh giá cao nhưng cô cũng có khá nhiều thành tích ấn tượng trong sự nghiệp đóng phim. Năm 2008, Lý Gia Hân kết hôn với tỷ phú Hứa Tấn Hanh, chính thức từ giã sự nghiệp để tập trung chăm sóc cho gia đình nhỏ.

Chia sẻ

Theo

iFeng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất