Giải Trí

Những màn xử lý khéo léo đã khiến BTS được xem là nhóm nhạc đẳng cấp quốc tế

Jessie Mai
Chia sẻ

Tuy chỉ là những hành động nhỏ nhặt, nhưng nhờ cách ứng xử này mà BTS luôn giành được sự tôn trọng trong cộng đồng âm nhạc quốc tế.

Đối với những người đã từng tiếp xúc với các thành viên nhóm nhạc BTS, hầu hết đều ấn tượng với cách ứng xử của nhóm nhạc này. Huấn luyện viên quy tắc ứng xử Lee Sang Hwa đã quan sát cẩn thận cách ứng xử của BTS trước truyền thông, và tiết lộ tại sao đây là một trong những nhân tố quan trọng nhất giúp BTS trở thành nhóm nhạc tầm cỡ quốc tế.

Lee Sang Hwa từng xem một clip về cuộc họp báo phát hành album của BTS, và thừa nhận rằng mình đã vô cùng ngạc nhiên. Tất cả các thành viên đều viết câu hỏi lên giấy trong phần hỏi đáp với báo chí.

Là một người có kinh nghiệm hướng dẫn các quy tắc ứng xử trước truyền thông, Lee Sang Hwa tỏ ra khá bất ngờ trước hành động nhỏ nhặt này. Anh giải thích rằng hầu hết các ngôi sao đều trả lời luôn câu hỏi khi họ được hỏi, nhưng BTS đã viết câu hỏi xuống, nhằm suy nghĩ cẩn thận câu trả lời. Đây là một hành động cẩn thận, cho phép các thành viên suy nghĩ thấu đáo hơn cho câu trả lời, thay vì ngay lập tức trả lời báo chí.

Một điểm cộng khác là để tỏ ra tôn trọng các phóng viên ở buổi họp báo. Bằng cách dành thời gian để viết ra và suy nghĩ về các câu hỏi, nhóm thể hiện sự tôn trọng các phóng viên có mặt, cung cấp cho họ một câu trả lời xác đáng nhất.

Clip tiếp theo khiến Lee Sang Hwa ấn tượng với cách ứng xử của BTS là các thành viên nhóm chào hỏi các phóng viên sau màn giới thiệu của họ. Hành động này cho thấy họ hoàn toàn mở lòng, sẵn sàng lắng nghe và trả lời các câu hỏi được đặt ra, cũng như thể hiện sự lịch sự.

Cuối cùng là tình huống khi có một video được phát sau lưng các thành viên nhóm. Nhận ra họ có thể cản trở những người khác xem video, các thành viên đang ngồi trên ghế đã nhanh chóng cúi xuống, ngồi lên sàn nhà. Từng người một đều làm hành động này, để các phóng viên không bị cản trở tầm nhìn.

Thực tế, BTS không cần phải rời ghế của mình. Nhưng họ đã để mắt xung quanh và hiểu tầm nhìn của người khác, cho rằng hành động của mình là cần thiết và lịch sự đối với những người ngồi bên dưới.

Lee Sang Hwa tin rằng chỉ một vài hành động nhỏ này thôi, BTS đã thể hiện được cách ứng xử thấu đáo của họ. Đối với những người luôn tôn trọng và có quy tắc ứng xử thông minh, họ có khả năng vươn tới bất kỳ lĩnh vực nào họ mong muốn.

Đối với các Army, không ngạc nhiên khi BTS trở thành nhóm nhạc tầm quốc tế, là một trong những nhóm nhạc có quy tắc và cách xử lý thông minh nhất trước truyền thông.

Chia sẻ

Bài viết

Jessie Mai

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất