Giải Trí

Park Jimin tiết lộ lý do mình rời JYP và chia sẻ về những hối tiếc trong sự nghiệp của mình

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Hãy cùng tìm hiểu lý do khiến Park Jimin quyết định rời JYP sau 7 năm gắn bó nhé!

Trước thông tin Park Jimin rời khỏi JYP sau 7 năm gắn bó đã khiến không ít người hâm mộ ngạc nhiên, mới đây cô nàng đẫ chia sẻ lý do khiến mình quyết định như vậy.

Trong 1 bài post mới đây của mình trên Instagram, Jimin đã chia sẻ những suy nghĩ của mình tron suốt 6 năm qua, cũng như tiết lộ lý do mình quyết định rời khỏi JYP Entertainment và những hối tiêc của cô nàng về sự nghiệp của mình trong suốt quãng thời gian gắn bó cùng công ty.

“ Đã 7 năm trôi qua kể từ chương trình K Pop Star, đó là một quãng thời gian dài khi mình đã trải qua quãng thời gian học cơ sở, rồi trung học và bây giờ mình đã trở thành một người trưởng thành thật sự. Trong suốt thời gian gắn bó cùng JYP, mình đã học hỏi được nhiều điều và cũng đã trưởng thành lên nhiều, và tháng này mình sẽ hết hạn hợp đồng với JYP.

Có rất nhiều điều khiến mình hối tiếc. Thay vì định nghĩa 7 năm qua bằng từ “Thành công”, mình nghĩ rằng đây sẽ là một khởi đầu mới cho sự nghiệp của mình. Mình thấy rất tiếc khi không thể hoàn thành các bài hát trước khi rời khỏi JYP và những nhân viên của công ty đã chăm chỉ làm việc giúp đỡ mình. Nhưng hơn tất cả, mình đã học được rất nhiều điều quý giá từ JYP.

Thay vì có một sự nghiệp lẫy lừng nhưng ngắn ngủi như một ca sĩ, mình muốn chăm chỉ tạo ra những sản phẩm âm nhạc mà mình muốn bằng một sự khiêm tốn, để có thể trưởng thành và giúp đỡ được nhiều người xung quanh hơn. Mình cho rằng đó mới là định nghĩa đúng về thành công. Nếu đó là những gì mình có được khi gắn bó cùng JYP, mình có thể rời công ty mà không hối tiếc gì cả

Mình đang hoàn thiện album cuối cùng của mình với JYP, album sẽ được phát hành trong tháng 8 này. Một lần nữa mình muốn gửi lời cảm ơn đến JYP Nation Studio và Giám đốc Sản xuất Park Jin Young.

Sau khi tìm được công ty phù hợp, mình sẽ lại chăm chỉ làm việc. Hãy tiếp tục theo dõi mình nhé!”

Park Jimin từng ra mắt trong 15&

Park Jimin đã đầu quân vào JYP Entertainment sau khi giành ngôi vị quán quân của K pop Star. Cô nàng được ra mắt trong bộ đôi 15& cùng Beak Yerim, sau đó Jimin cũng có những hoạt động solo cho riêng mình. Hãy ủng hộ quyết định của cô nàng và tiếp tục theo dõi Park Jimin nhé

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất