Giải Trí

Đây chính là lý do khiến V trở thành chàng trai được 'săn kiếm' nhiều nhất. Điểm lại những khoảng khắc BTS xúc động khi nhắc về gia đình

Lyn Nguyễn
Chia sẻ

Những khoảnh khắc minh chứng V là thành viên được 'săn kiếm' nhất và cảm xúc của BTS khi nhắc đến gia đình

ON – BTS

Những khoảnh khắc nổi “rần rần” của V.

Với sự nổi tiếng và sức hút của mình, BTS luôn nhận được sự chú ý từ khán giả và các fan hâm mộ dù ở trong nước hay Quốc tế. Đặc biệt là V, với vẻ quyến rũ của mình, anh chàng luôn nổi bật và nhận được sự chú ý từ nhiều người, bất kể là họ có biết tới BTS hay không. Dù ở đâu, trong các lễ trao giải hay chỉ đơn giản là 1 tấm ảnh, anh chàng luôn khiến mọi người hiếu kỳ về mình. Điều này đã khiến V trở thành người đàn ông mà ai cũng muốn biết.

Quay ngược thời gian vào năm 2014, khi BTS vẫn chưa thực sự nổi tiếng và đang trong quá trình quảng bá Boy in Luv. Với kiểu tóc màu da cam rực rỡ, V trở nên nổi bật nhất nhóm và được nhiều người chú ý. Thậm chí, tại thời điểm đó, nếu bạn tìm kiếm BTS, thì mái tóc màu cam của V sẽ xuất hiện đầu tiên.

Mái tóc cam của V

Theo thời gian, sức hút của V ngày càng tăng lên. Cụ thể mới đây nhất, vào hồi đầu năm 2020 khi BTS tham dự lễ trao giải Grammy danh tiếng, V đã nhanh chóng khiến nhiều người tò mò và tìm kiếm dù ở trên thảm đỏ hay sân khấu. Xuất hiện cùng bộ đồ vest và mái tóc đen, nhiều người đã ngay lập tức chú ý về chàng trai “all black” và tìm kiếm thông tin về anh chàng.

Không dừng ở đó, khi thay đổi trang phục và kiểu tóc để phù hợp với màn biểu diễn, V lại tiếp tục khiến khán giả “dậy sóng” bởi vẻ ngoài quyến rũ của mình. Khi này, “chàng trai đeo bandana” lại trở thành đề tài nóng hổi được nhiều người bàn tán.

Trước đó vào năm 2019, khi tham gia iHeartRadio Jingle Ball, V cùng mái tóc xoăn của mình 1 lần nữa trở thành mục tiêu tìm kiếm của nhiều người. Không chỉ “gây thương nhớ” tại các lễ trao giải và chương trình âm nhạc, chỉ cần 1 bức ảnh, V cũng có thể trở thành đề tài được nhiều người chú ý và tìm kiếm.

Xuất hiện tại chương trình Saturday Night Live, khán giả lại tiếp tục tìm kiếm về anh chàng tóc xanh đứng cạnh Emma Stone. Hay khi BTS chụp chung cùng huyền thoại Janet Jackson, mái tóc đỏ của V lại lần nữa khiến khán giả “dậy sóng”.

BTS chụp cùng Emma Stone

BTS cùng Janet Jackson

Nếu bạn đang nghĩ có thể V được nhiều người chú ý chỉ vì mái tóc nổi bật của mình thì tấm ảnh chụp cùng Ariana Grande sẽ chứng minh điều hoàn toàn ngược lại. Dù là tấm ảnh đen trắng, không rõ nét thì V cũng nhanh chóng nhận được sự chú ý từ khán giả. Ngay khi Ariana Grande đăng tải bức ảnh trên Twitter của mình, mọi sự chú ý đã đổ dồn vào “anh chàng tóc đen ngồi cạnh Ariana Grande”.

Nổi tiếng và nhận được sự chú ý đối với fan hâm mộ Kpop đã là 1 thành công rồi, nhưng việc V có thể tạo nên sức hút với ngay cả những “người qua đường”, không hề biết gì về Kpop thì đó quả thực là 1 điều đặc biệt. Nhất là khi bên cạnh V còn có những thành viên điển trai khác. Điều này càng chứng tỏ sức hút mạnh mẽ của anh chàng phải không nào?

 Những lần BTS không giấu được cảm xúc khi nhắc đến bố mẹ.

Không chỉ nổi tiếng về tài năng, BTS còn được nhiều người yêu mến bởi sự chân thành. Bên cạnh tình cảm dành cho các fan hâm mộ, mỗi khi nhắc tới gia đình, các chàng trai BTS cũng không giấu được những cảm xúc của mình. Để trở nên thành công và tỏa sáng như ngày hôm nay, các thành viên đều rời xa gia đình khi còn ở độ tuổi thiếu niên để chuyển đến Seoul thực hiện đam mê. Thậm chí có những thành viên vấp phải sự phản đối mãnh liệt từ gia đình, bởi vậy cũng là điều dễ hiểu khi các chàng trai luôn ngập tràn cảm xúc khi nhắc tới bố mẹ. Cùng điểm lại những khoảnh khắc cảm động của BTS nhé!

1. J-Hope

Món quà bất ngờ của J-Hope

Vào dịp sinh nhật đặc biệt của mình, J-Hope đã nhận được vô vàn lời chúc mừng từ các fan hâm mộ và những người thân yêu. Nhưng anh chàng đã không giấu nổi sự bất ngờ khi nhận được lời chúc từ bố của mình.

J-Hope xúc động trước lời chúc từ gia đình

Rất nhanh chóng, J-Hope không kìm nổi nước mắt. Những cảm xúc mãnh liệt của anh chàng cũng nhanh chóng lan tỏa tới các thành viên. Có vẻ việc bất ngờ nhận được lời chúc từ gia đình khiến J-Hope không giấu nổi sự xúc động.

J-Hope

2. Jin

Jin chia sẻ về quá khứ của mình

Khi nhận thấy bố mẹ mình đang tham dự concert của nhóm, Jin đã thực sự xúc động. Cùng với cảm xúc dâng trào, anh chàng đã chia sẻ những câu chuyện về gia đình mình khi còn nhỏ.

Giờ anh đã trở thành niềm tự hào của gia đình

Trước kia mẹ của anh luôn phải nghe những lời khen ngợi từ bạn bè về con cái của họ mà không có điều gì để kể. Bởi vậy ngay từ nhỏ Jin đã có mong muốn khiến gia đình tự hào về mình. Và giờ đây, nhờ ARMY, anh chàng đã làm được điều đó.

Jin

3. Suga

Suga quỳ xuống chào gia đình

Tại 1 buổi concert khác, khi biết rằng bố mẹ cũng có mặt để ủng hộ mình và các thành viên, Suga đã không kìm được cảm xúc của mình. Trước đây chính gia đình là người đã phản đối anh chàng theo đuổi đam mê âm nhạc. Bởi vậy sự có mặt của họ tại concert càng trở nên ý nghĩa hơn nữa đối với Suga. Anh chàng đã cúi đầu chào bố mẹ của mình và khóc nức nở, bởi hơn ai hết, Suga hiểu rằng mình đã nhận được sự ủng hộ hoàn toàn từ gia đình.

Suga

4. J-Hope

Nhờ ARMY giờ đây J-Hope cũng trở thành niềm tự hào của gia đình

Giống như Jin, J-Hope xúc động bởi nhờ ARMY mà anh chàng đã có thể thực hiện ước mơ của mình cũng như khiến gia đình tự hào. Có lẽ đối với các chàng trai, thành công của mình gắn liền với niềm hạnh phúc của gia đình.

Chia sẻ

Bài viết

Lyn Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất