Giải Trí

Hình ảnh được quan tâm nhất trong sự kiện GQ: Khi Lý Dịch Phong, Trần Vỹ Đình, Chu Nhất Long, Đặng Luân và Tỉnh Bách Nhiên chung khung hình

Theo Weibo
Chia sẻ

Sự kiện của GQ năm nay đã để lại những dấu ấn vô cùng khó quên.

Sự kiện của GQ 2019 - Men of the Year đã kết thúc nhưng để lại những dấu ấn vô cùng khó phai. Ngoài sự xuất hiện của dàn minh tinh kỳ cựu từ Lương Triều Vỹ, Lý Băng Băng, Từ Tranh cho đến những ngôi sao thế hệ mới của showbiz như Lý Dịch Phong, Angelababy, Đặng Luân, Cảnh Điềm, Chu Nhất Long… Một sự kiện hoành tráng không thiếu những bức ảnh đẹp nhưng ấn tượng nhất vẫn là việc khi 5 tiểu sinh hàng đầu màn ảnh gồm có Lý Dịch Phong, Trần Vỹ Đình, Chu Nhất Long, Đặng Luân và Tỉnh Bách Nhiên cùng chung khung hình.

Khi Lý Dịch Phong, Trần Vỹ Đình, Chu Nhất Long, Đặng Luân và Tỉnh Bách Nhiên chung khung hình.

Được biết, cả 5 tiểu sinh nổi tiếng này tại sự kiện của GQ đã nhận được giải thưởng “Đại sứ công ích của năm” cho những đóng góp tích cực trong các hoạt động từ thiện. Nhưng ngoài việc được chiêm ngưỡng nhan sắc của 5 nam thần này khi đứng cùng nhau, netizen xứ Trung cũng phát hiện ra nhiều điểm khá thú vị. Đó là Trần Vỹ Đình, Chu Nhất Long và Đặng Luân đều là những người bạn của Lý Dịch Phong, còn Tỉnh Bách Nhiên được cho là có mối quan hệ bất hòa với nam diễn viên họ Lý vì những cạnh tranh trong công việc dù họ từng thân thiết khi cùng tham gia show Cố lên hảo nam nhi (2007).

Ngoài việc được ngắm các nam thần chung khung hình, netizen cũng khám phá ra những điều thú vị.

Chia sẻ

Theo

Weibo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất