Giải Trí

Thất thế trong tập 1, HLV Lưu Thiên Hương xông xáo hát Em đi trên cỏ non 'dụ dỗ' thí sinh The Voice Kids 2019

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Đội Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương bắt đầu lên tiếng, Hương Giang và Dương Cầm sẽ không còn những chiến thắng dễ dàng tại vòng Giấu mặt - The Voice Kids 2019?

Sau tập 1 Giọng hát Việt nhí 2019, cặp đôi huấn luyện viên Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương chỉ chiêu mộ được duy nhất 1 thí sinh là cậu bé lai Việt - Hàn đáng yêu Kim Jae Bin. Trong khi đó, 2 đội bạn Hương Giang - Dương Cầm, Phạm Quỳnh Anh - Dương Khắc Linh lại ngang tài ngang sức khi “lôi kéo” thành công mỗi team 4 nhân tố tài năng.

Đó chính là lý do, cô trò Lưu Thiên Hương phải tăng tốc và nhiệt tình hơn khi lựa chọn cũng như thuyết phục các thí sinh nhí để kịp hoàn thành đội hình ở vòng thi Giấu mặt.

Chênh lệnh số lượng thí sinh sau tập 1 vòng thi Giấu mặt, 2 HLV Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương cần tăng tốc trong chặng đường còn lại?

Trong tập 2 vòng thi Giấu mặt - Giọng hát Việt nhí 2019, một tài năng hát dòng nhạc mang âm hưởng dân ca xuất hiện khiến cả 3 cặp HLV một lần nữa bước vào “cuộc chiến” giành thí sinh. Không thể chần chừ và để vuột mất thí sinh về đội bạn, nhạc sĩ - nhà sản xuất âm nhạc Lưu Thiên Hương trổ tài hát ngay ca khúc quen thuộc Em đi trên cỏ non để ghi điểm với nhân tố sáng giá đứng trên sân khấu.

Clip: HLV Lưu Thiên Hương hát Em đi trên cỏ nên ngọt ngào để “dụ dỗ” thí sinh.

Đã đến lúc 2 HLV có uy tín nhất tại sân chơi The Voice Kids tung chiêu thuyết phục thí sinh.

Chẳng ai ngờ vị huấn luyện viên quyền lực chuyên sáng tác ca khúc Dance - RnB lại có thể hát bài hát mang âm hưởng dân ca Nam bộ ngọt ngào, luyến láy mượt mà đến thế. Liệu sự quyết tâm và tiết mục ghi điểm bất ngờ này có giúp đội Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương có được tài năng nhí đúng ý mình?

Kim Jae Bin - Thí sinh duy nhất của đội Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương sau tập 1 vòng Giấu mặt.

Rút kinh nghiệm từ những phần thi đầu tiên, có vẻ như huấn luyện viên Lưu Thiên Hương đã biết cách tận dụng thế mạnh chuyên môn âm nhạc để “chặt chém” các đồng nghiệp khi cùng giành thí sinh. Các fan đang tò mò xem màn trình diễn của nhân tố nào đã khiến “cô Hương” lấn lướt Hương Giang với nhận định đầy tự tin: “Cô phát hiện điểm mạnh của con nhưng cô Giang không thấy. Cô Giang hỏi con có hát được nhạc nhẹ không thì 5 ăn 5 thua lắm con ơi”.

Đội Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương bắt đầu “lên tiếng”…

… Hương Giang và Dương Cầm sẽ không còn những “chiến thắng” dễ dàng?

Để biết dàn huấn luyện viên duyên dáng và đầy tâm huyết của Giọng hát Việt nhí 2019 tung chiêu gì và “chặt chém” nhau ra sao để có được những thí sinh sáng giá, đừng quên đón xem những tập tiếp theo của The Voice Kids lên sóng tối Thứ 7 27/7 lúc 21h15 trên VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất