Giải Trí

Lưu Thiên Hương: Hãy bứt phá, đừng lựa chọn an toàn!

Ái Kỳ
Chia sẻ

Đợt 2 của vòng tuyển sinh The Voice 2018 đang rất gần kề, giám đốc âm nhạc Lưu Thiên Hương một lần nhấn mạnh tiêu chí lựa chọn thí sinh của năm nay: Đó là sự độc đáo, bứt phá và dám thử thách mọi giới hạn.

Trải qua đợt tuyển sinh đầu tiên tại các thành phố lớn, The Voice 2018 là mùa thi liên tục “thất thủ” vì số lượng thí sinh vượt quá kiểm soát.

Dù thí sinh rất đông, nhưng với kim chỉ nam “đãi cát tìm vàng”, các giám khảo luôn sẵn sàng lắng nghe từng tiết mục, không bỏ sót phần dự thi tiềm năng nào.

The Voice 2018 với phiên bản mới, nên ngay từ tiêu chí lựa chọn của các vòng tuyển sinh cũng mang nhiều hơi thở mới. Nổi bật trong số đó là phương châm “tìm kiếm sự khác biệt”, Giọng hát Việt mùa 5 ưu tiên những phần thi nhiều thử thách, dám mạo hiểm hơn là những phần thể hiện quá an toàn.

Là người có nhiều kinh nghiệm trong nghề, chẳng khó để nhạc sĩ Lưu Thiên Hương nắm bắt tâm lý của các bạn thí sinh: Đi thi, nhất là đối diện ở khoảng cách gần với ban giám khảo, lại phải “hát chay”, hồi hộp là điều khó tránh khỏi.

Điều gì diễn ra tại "cửa ải" của GĐAN Lưu Thiên Hương?

Ở vòng Thử giọng của The Voice, vượt qua được "cửa ải" của Giám đốc Âm nhạc Lưu Thiên Hương cũng xem như một thành công đáng ghi nhận ^^Bạn đã sẵn sàng cho vòng Thử giọng đợt 2 đang tới rất gần?

Posted by The Voice - Giọng Hát Việt on Tuesday, 13 March 2018

The Voice 2018 với vòng thử giọng cùng Giám đốc âm nhạc Lưu Thiên Hương

Những áp lực vô hình “nuốt chửng” các thí sinh, khiến không ít bạn đánh mất cơ hội tại các sân chơi. Nhưng riêng The Voice, có nhiều hơn một cơ hội cho các bạn tiềm năng… thi lại lần nữa, khi ban giám khảo sẵn sàng đưa ra lời khuyên ngay trong vài phút dự thi ngắn ngủi, để dù có được chọn hay không, các thí sinh vẫn biết ưu điểm - khuyết điểm của mình để hoàn thiện hơn trên con đường ca hát tương lai.

“Chị biết em hoàn toàn có thể lên được nốt cao, bởi vì giọng em quãng rất rộng, mà em vừa chọn phương án an toàn. Nếu chị là người khác, thì em đã bị dừng ngay từ cái chỗ đấy rồi. Chị sẽ bảo “Hẹn gặp lại em năm sau!”” - Không chỉ hướng dẫn tận tình các thí sinh, giám đốc Lưu Thiên Hương sẵn sàng “làm khó” những gương mặt tiềm năng trong căn phòng audition “gay cấn” này bằng cách đề nghị các bạn thay đổi cách hát, thử hát thể loại khác hoặc hát ở những quãng giọng cao hơn…

Điều này khiến các thí sinh “hoảng sợ”, nhưng đồng thời lại… rất tốt cho các bạn, vì ban giám khảo có thể đánh giá tài năng cũng như khả năng thích ứng nhanh, xử lý tình huống của mỗi thí sinh chính xác hơn, đồng nghĩa với việc các bạn trẻ có nhiều cơ hội tiến đến vòng Giấu mặt hơn.

The Voice là bệ phóng trong mơ của những gương mặt trẻ tìm kiếm cơ hội khẳng định bản thân và tỏa sáng trên con đường ca hát.

Đi thi với áp lực lớn và tinh thần quyết thắng, không thí sinh nào muốn sơ sót xảy ra trong phần thi ngắn ngủi của mình. Vì thế, đa phần sẽ chọn ca khúc “ruột” và cách hát, quãng giọng mình kiểm soát tốt nhất để thể hiện. Những “bản hit quốc dân”, và đặc biệt là cách hát an toàn có thể giúp các bạn hoàn thành trọn vẹn ca khúc, nhưng lại khó gây ấn tượng với ban giám khảo.

Có nhiều cách để nhận ra một giọng hát tiềm năng, và một trong số đó là các gương mặt dám phá cách, dám thử thách mình ở những ca khúc khó, và quãng cao - dù những quãng dễ vỡ và thét tiếng này, người hát có thể chơi vơi hơn, nhưng nếu chinh phục được, thì đường đến vòng Giấu mặt rút ngắn lại, mà đường để thuyết phục các giám khảo cũng nhanh chóng hơn.

“Tôi mong muốn thật nhiều yếu tố lạ trong The Voice năm nay. Âm nhạc các bạn mang đến, tôi hy vọng có những ca khúc nổi lên từ một cuộc thi mà không chỉ ảnh hưởng lớn đến khán giả, mà còn được đánh giá cao bởi giới chuyên môn. Tôi hy vọng sẽ có thật nhiều bản hit trong The Voice của các bạn thí sinh” - Với phương châm mới, The Voice 2018 thực sự là sân chơi bùng nổ cho những màu sắc âm nhạc cá tính, độc đáo tỏa sáng.

2018 là mùa thứ 5 của sân chơi đình đám The Voice - Giọng hát Việt - nơi chắp cánh những giấc mơ thành sự thật, và là bệ phóng hoàn hảo để các bạn trẻ gửi gắm lòng tin, hi vọng. Vì thế, không quá bất ngờ khi bất cứ vòng tuyển sinh nào của The Voice đều chật kín người đăng ký, đặc biệt ở năm nay - khi số lượng thí sinh bùng nổ, khiến địa điểm tuyển sinh “thất thủ” trong đám đông người dự tuyển.

Sau thời gian chờ đợi, vòng tuyển sinh đợt 2 của The Voice 2018 đã trở lại, là cơ hội cuối cùng dành cho các bạn trẻ mong muốn tỏa sáng trong mùa thi thứ 5 của Giọng hát Việt.

Vòng Thử giọng đợt 2 của The Voice Vietnam 2018 - cơ hội cuối cùng để tham gia vào mùa thứ 5 này đang đến thật gần… Bạn đã sẵn sàng đi cùng chúng tôi trên hành trình tìm kiếm ngôi vị Quán quân mùa thứ 5?

Đối tượng tham dự:
- Công dân Việt Nam hoặc người có quốc tịch nước ngoài đang sinh sống, làm việc tại Việt Nam trong độ tuổi từ 16 - 55.
- Không có tiền án/tiền sự, không trong thời gian thi hành án hoặc điều tra của cơ quan hành pháp.
- Không chịu sự quản lý độc quyền bởi các tổ chức, đơn vị trong và ngoài nước.

Thời gian: Từ 9h đến 17h.
- Thành phố Hồ Chí Minh: Ngày 18/3/2018 tại Công ty Cát Tiên Sa - 179 đường Lý Chính Thắng, Phường 7, Quận 3
- Hà Nội: Ngày 25/3/2018 tại Trường Đại học Văn hoá Nghệ thuật Quân Đội - 101 Nguyễn Chí Thanh, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa.

Lưu ý:
- Thí sinh tới thử giọng vui lòng đem theo CMND/Hộ chiếu hoặc Giấy khai sinh để làm thủ tục nhận Số báo danh tại địa điểm thi.
- BTC không thu bất kỳ một khoản phí nào đối với thí sinh đăng ký tham dự.

Thông tin chi tiết truy cập websitewww.gionghatviet.vn, fanpage của chương trình hoặc Hotline: 01693073700.

Chia sẻ

Bài viết

Ái Kỳ

Thiết kế

Hà Thu, Công Hải

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất