Giải Trí

Lưu Thiên Hương cùng Ali Hoàng Dương ngồi ghế huấn luyện viên Giọng hát Việt nhí 2019

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương và ca sĩ Ali Hoàng Dương sẽ là một trong ba cặp huấn luyện viên quyền lực của Giọng hát Việt nhí năm nay.

The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2019 đã sẵn sàng quay trở lại với mùa giải thứ 7 giới thiệu những tài năng âm nhạc trẻ được dẫn dắt bởi dàn huấn luyện viên cá tính và đầy nhiệt huyết. 1 trong số 3 cặp đôi giữ vai trò quan trọng của Giọng hát Việt nhí năm nay chính là 2 gương mặt “vừa lạ vừa quen”: nhạc sĩ - nhà sản xuất âm nhạc Lưu Thiên Hương và ca sĩ Ali Hoàng Dương.

Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương lần đầu đảm nhận vai trò huấn luyện viên Giọng hát Việt nhí.

Nhạc sĩ - Nhà sản xuất âm nhạc Lưu Thiên Hương chắc chắn là cái tên nhận được sự tin tưởng đặc biệt của dàn thí sinh The Voice Kids nhờ vào tên tuổi và chuyên môn âm nhạc vững vàng. Từng giữ vai trò giám đốc âm nhạc cho hàng loạt chương trình đình đám như The Voice - Giọng hát Việt, The Remix - Hòa âm ánh sáng, X-Factor - Nhân tố bí ẩn, nhạc sĩ Lưu Thiên Hương có thừa kinh nghiệm trong việc lựa chọn và đào tạo tài năng âm nhạc, dàn dựng tiết mục, đảm bảo cho The Voice Kids 2019 luôn có những phần thi chất lượng và đúng với thị hiếu của khán giả.

Đây là lần đầu tiên quán quân The Voice 2017 - Ali Hoàng Dương thử sức mình với vai trò huấn luyện viên. Tuy vậy, anh chàng lại không hề thiếu kinh nghiệm lắng nghe, làm việc của các tài năng âm nhạc nhí khi từng là người dẫn chương trình của Giọng hát Việt nhí 2018. Bên cạnh nhiệt huyết và sức trẻ, Ali Hoàng Dương còn có “hàng loạt” bí kíp có thể chia sẻ với dàn thí sinh The Voice Kids khi chính anh chàng cũng từng là thí sinh tham gia và gặt hái thành công từ cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc.

2 huấn luyện viên Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương có thể sẽ trở thành cặp đôi ăn ý và có sức hút nhất tại Giọng hát Việt nhí năm nay khi đều là cái tên thu hút trong lĩnh vực của riêng mình, lại từng có thời gian dài làm việc, hợp tác từ The Voice 2017, các sản phẩm âm nhạc chất lượng và đặc biệt là gây tiếng vang thời gian qua với Album Xinh lung linh.

Sở hữu kinh nghiệm và độ thu hút đặc biệt, liệu bộ đôi Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương có kết hợp ăn ý để trở thành cặp huấn luyện viên chiếm ưu thế nhất tại Giọng hát Việt nhí năm nay? Đừng quên đón Giọng hát Việt nhí lên sóng tập đầu tiên với vòng thi Giấu mặt lúc 21h15 thứ 7 ngày 20.7 trên VTV3 và cập nhật những thông tin độc đáo nhất về chương trình tại SAOStar.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất