Giải Trí

Lưu Thi Thi dần trở thành Dương Mịch thứ 2, mải mê công việc mà bỏ bê con nhỏ?

Như Hồ
Chia sẻ

Lưu Thi Thi bị nghi ngờ vì công việc bận rộn mà bỏ không cho con bú sữa mẹ, họp cùng đoàn phim đến nửa đêm.

Lưu Thi Thi chính thức quay trở lại ngành giải trí kể từ khi nghỉ ngơi sinh con. Bộ phim truyền hình đầu tiên mà cô tham gia sau khi tái xuất mang tên Tôi thân yêu cũng đã được khai máy vào ngày 9 tháng 10 vừa qua, hợp tác cùng tiểu sinh đang nổi Chu Nhất Long.

Mấy ngày trước, hình ảnh của cả hai trong đoàn phim bị leak ra ngoài, trong hình Lưu Thi Thi còn chủ động ôm Chu Nhất Long, rất có cảm giác couple, vô cùng xứng đôi. Trạng thái của Lưu Thi Thi vô cùng tốt, hoàn toàn không giống như mẹ một con. Có điều, rất nhiều nữ minh tinh đều tuân thủ lời dặn của bác sĩ, ít nhất để con bú sữa mẹ đến nửa năm, tránh để khả năng miễn dịch của con trẻ quá kém.

Nhìn trạng thái công việc bận rộn của Lưu Thi Thi hiện nay có lẽ cô cũng sẽ không mang con theo bên cạnh và khả năng cho con uống sữa bột là rất lớn. Thực ra trước khi khai máy, Chu Nhất Long và Lưu Thi Thi vốn là nam nữ chính của phim nên phải xuất hiện họp cùng đoàn phim trong khoảng thời gian đó. Tuy nhiên, thời gian kéo dài đến nửa đêm cả đoàn mới rời khỏi. Với công việc như vậy, Lưu Thi Thi cũng không thể có thời gian cho con bú được.

Giờ đây, nữ diễn viên đã là người có gia đình lại có con nhỏ mới sinh, nên luôn cẩn thận duy trì khoảng cách với Chu Nhất Long, để cho anh rời khỏi đó trước. Phóng viên nhìn thấy Chu Nhất Long mặc áo màu tím tay ngắn dừng lại trước xe, sau đó rời khỏi. Chu Nhất Long vừa đi không bao lâu, Lưu Thi Thi cũng xuất hiện với trang phục tương tự, có lẽ là đồng phục đoàn phim.

So với Chu Nhất Long nhanh chóng trở về khách sạn nghỉ ngơi thì Lưu Thi Thi có phần thoải mái hơn, luôn cúi đầu nhìn điện thoại. Được một lát, cô mới lên xe cùng người giúp việc trở về khách sạn.

Nhiều ý kiến nhận xét, mong rằng Lưu Thi Thi đừng trở thành Dương Mịch thứ 2, đừng quá mải mê công việc mà bỏ bê không chăm sóc con nhỏ.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất