Giải Trí

Lưu Khải Uy viện cớ Dương Mịch bỏ bê con cái làm lý do để ly hôn?

Thiên Bình
Chia sẻ

Dù Dương Mịch và Lưu Khải Uy ly hôn đã trải qua gần một năm thế nhưng nguyên nhân thật sự dẫn đến chuyện này là gì vẫn là chủ đề thu hút sự chú ý của dư luận.

Dương Mịch được mệnh danh là một trong những nữ hoàng chủ đề của làng giải trí Trung Quốc. Bất luận là tác phẩm hay scandal của cô nàng đều có thể gây ra phong ba dư luận. Cô tuyên bố ly hôn chưa được một năm, tin đồn bạn trai mới từ “ông chồng quốc dân” Vương Tư Thông đến “trai trẻ” Ngụy Đại Huân đều bị hút vào vòng xoáy câu chuyện với nàng hoa đán.

Mặc dù những “ứng cử viên” bạn trai của Dương Mịch bị đồn thổi, thay đổi liên tục nhưng dân mạng vẫn thấy hứng thú nhất chính là nguyên nhân ly hôn giữa cô và Lưu Khải Uy. Gần đây, truyền thông Hong Kong đưa tin Lưu Khải Uy đã công khai lý do cả hai đường ai nấy đi. Nội tình dẫn đến sự việc khiến người ngoài cũng không thể nghĩ nó đơn giản đến như vậy.

Trong một chương trình, Lưu Khải Uy đã chia sẻ về đời sống tình cảm của mình, cũng nói ra nguyên nhân ly hôn với Dương Mịch. Vì nữ diễn viên quá bận bịu với công việc, không có nhiều thời gian ở bên con, Tiểu Gạo Nếp trưởng thành mà thiếu hụt tình cảm của người mẹ. Lưu Khải Uy một mình đảm đương trách nhiệm của cả bố lẫn mẹ vô cùng vất vả. Thế nên, anh không thể tiếp tục chấp nhận một người vợ như vậy, cả hai mới quyết định ly hôn.

Nói đến chi tiết Tiểu Gạo Nếp thiếu tình thương của mẹ, đau lòng cho con gái, Lưu Khải Uy không kìm được nước mắt chảy xuống. Tin tức này gây nên lan sóng tranh luận, thi nhau chỉ trích Dương Mịch là người vợ - người mẹ vô trách nhiệm.

Tuy nhiên, nếu dựa vào phát ngôn truyền thông của Gia Hành khi tuyên bố chuyện ly hôn giữa hai người, có thể thấy rõ trong đơn đã viết họ chia tay trong hòa bình. Sau này, cả hai sẽ cùng nhau có trách nhiệm nuôi dưỡng con gái. Thế nên, sẽ không có chuyện Lưu Khải Uy thẳng thừng chỉ trích Dương Mịch bỏ bê gia đình và con cái để lấy lý do này mà chấm dứt cuộc sống hôn nhân.

Đồng thời, bức ảnh Lưu Khải Uy rơi nước mắt mà truyền thông Hong Kong lấy để minh họa thực chất là một chương trình cũ. Khi ấy, nam diễn viên vì con gái hát một bài hát bỗng nhiên bật khóc vì xúc động, chứ không hề như lời báo chí xứ Cảng Thơm miêu tả vì Dương Mịch mà uất ức, thương cảm cho con.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin mới nhất