Giải Trí

Lưu Diệc Phi và Song Seung Hun (lại) bị đồn chia tay

Chia sẻ

Nguồn tin cho biết hai người đã cố tình không có mặt trong sự kiện quảng bá phim.

Mới đây, khán giả Hàn Quốc ngạc nhiên khi sự kiện họp báo quảng bá phim Tình yêu thứ ba vắng mặt Lưu Diệc Phi và Song Seung Hun. Chỉ có đạo diễn tham gia sự kiện. Phía công ty hai nghệ sĩ cho hay do lịch trình bận rộn, hai người đều ở nước ngoài nên không thể tham gia cùng ê-kíp.

Lưu Diệc Phi sang Pháp dự Cannes theo lời mời của Dior khá sớm. Cô cố tình né sự kiện họp báo phim ở Hàn Quốc.

Lưu Diệc Phi sang Pháp dự Cannes theo lời mời của Dior khá sớm. Cô cố tình né sự kiện họp báo phim ở Hàn Quốc.

Cặp đôi bị đồn đã chia tay vài tháng.

Cặp đôi bị đồn đã chia tay vài tháng.

Vậy nhưng, theo tin từ báo chí Lưu Diệc Phi và Song Seung Hun đã dường ai nấy đi. Họ cố tình tránh mặt nhau bằng mọi cách. Nguồn tin từ Sina còn tiết lộ, hai người đang chờ thời điểm thích hợp để tiết lộ chuyện chia tay.

Họ vài tháng nay không hề gặp mặt“, tin tức tiết lộ.

704_1739398_464124ava (Copy)

Song Seung Hun - Lưu Diệc Phi công khai hẹn hò ngày 5/8/2015 sau khi lộ ảnh qua đêm tại nhà nữ diễn viên nổi tiếng. Trước nghi vấn yêu nhau, Song Seung Hun thừa nhận anh và người đẹp Trung Quốc “mới bắt đầu hẹn hò, đang trong giai đoạn tìm hiểu”.

Tuy nhiên, nguồn tin cho biết hai ngườii gặp vấn đề sau khi xa cách thường xuyên. Nam diễn viên cũng từng thừa nhận yêu xa là chuyện khó. “Chúng tôi yêu xa, dù tình yêu vẫn như những người bình thường nhưng lại có sự khác biệt. Không thể thường xuyên gặp mặt rõ ràng sẽ tồn tại những điểm chưa hiểu nhau”.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất