Giải Trí

Lưu Diệc Phi lên bìa VOGUE tháng 4, cư dân mạng: 'Dù không quá đẹp, nhưng đó vẫn là VOGUE'

DAO DAO
Chia sẻ

Bạn cảm thấy Lưu Diệc Phi như thế nào trên bìa tạp chí Vogue?

Mới đây, Lưu Diệc Phi đã xuất hiện trên trang bìa của tạp chí thời trang Vogue China số tháng 4 năm 2020. Với việc thành công lên bìa tạp chí này, Lưu Diệc Phi đã trở thành nữ diễn viên thứ 11 của Trung Quốc hoàn thành Ngũ Đại tạp chí nữ chỉ sau: Trương Mạn Ngọc, Thư Kỳ, Châu Tấn, Chương Tử Di, Triệu Vy, Lý Băng Băng, Phạm Băng Băng, Thang Duy, Tôn Lệ, Lý Vũ Xuân.

Bìa tạp chí được chụp bởi nhiếp ảnh gia: Phùng Chí Khải với tạo hình do stylist Diêu Vũ Hàng lựa chọn.

Một số cư dân mạng cảm thấy bất luận dù la phong cách ăn mặc hay make up của Lưu Diệc Phi đều có gì đó không ổn. Số khác chê bìa xấu toàn tập, làm “dìm hàng” Lưu Diệc Phi, không thể hiện được hết vẻ đẹp băng thanh ngọc khiết của “thần tiên tỷ tỷ”. Có người còn mạnh miệng chê Vogue kì này như bìa tạp chí tuyến hai.

Nhưng đồng thời, cũng có thành phần cư dân mạng cho là “Dù xấu cũng là Vogue”, việc Lưu Diệc Phi lên bìa đã hơn rất nhiều người khác rồi. Họ cũng cho là lần này bìa Vouge không xấu nhưng không quá xuất sắc. Trước giờ Lưu Diệc Phi luôn theo phong cách “im lặng là vàng”, nhưng mỗi lần xuất hiện đều vô cùng chất lượng, đầy thần thái.

Chia sẻ

Bài viết

DAO DAO

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất