Giải Trí

Dương Mịch - Lưu Khải Uy ly hôn 1 năm hơn, Lưu Đan dùng 4 chữ để hình dung mối quan hệ với con dâu cũ

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Gần đây, Lưu Đan đã thoải mái hơn trước kia khi nói về mối quan hệ của mình với Dương Mịch và ông còn dùng 4 chữ để hình dung nó.

Theo truyền thông Hong Kong, Lưu Đan gần đây đã nhận lời phỏng vấn của một tạp chí. Trong lần phỏng vấn này, ông cởi mở hơn khi nói về mối quan hệ trong gia đình bao gồm chuyện của con trai Lưu Khải Uy và cháu gái Tiểu Gạo Nếp cùng với “con dâu trước đó” Dương Mịch. Lưu Đan cười nói Tiểu Gạo Nếp là nguồn sống vui vẻ, hạnh phúc trong cuộc sống của mình. Mỗi ngày về đến nhà chỉ cần nghe thấy tiếng của cháu gái thì ông đã cảm thấy rất vui. Được biết, hiện tại Lưu Đan cùng bà xã, con trai và cháu gái cùng ở chung một mái nhà và cả gia đình họ cùng chia sẻ niềm vui.

Hình ảnh Tiểu Gạo Nếp cùng bà nội

Hình ảnh Tiểu Gạo Nếp cùng bà nội

Tiểu Gạo Nếp vẽ tranh tặng Lưu Đan nhân ngày sinh nhật của ông

Khi hỏi đến mối quan hệ của mình cùng Dương Mịch, Lưu Đan đã dùng 4 chữ “bạn bè thân thích” để hình dùng. Ông nói rằng mọi người đều duy trì mối quan hệ này vì Dương Mịch cũng là mẹ của cháu gái mình, quan hệ huyết thống là chuyện không thể nào thay đổi được. Thậm chí Lưu Đan còn nói rằng: “Chúng tôi cũng không có mối thù nào“.

Trước đó, trong Giải thưởng Thường niên TVB, nam diễn viên 76 tuổi Lưu Đan đã nhận được giải thưởng lớn của sự kiện và nhận được sự hoan hô, vỗ tay của nhiều nghệ sĩ khác. Tính đến nay, Lưu Đan đã vào nghề được 52 năm. Nhân phẩm và sự chuyên nghiệp của ông đều được nhiều người đánh giá tốt, và mấy năm gần đây còn được người người kính trọng gọi là “Đan gia”.

Tuy nhiên, nhiều người ấn tượng với Lưu Đan là vì ông là cha của Lưu Khải Uy, là cha chồng trước đó của Dương Mịch. Vào 06/2014, Dương Mịch sinh con gái Tiểu Gạo Nếp ở Hong Kong. Lưu Đan cùng bà xã và con trai cùng đi rước hai mẹ con Dương Mịch xuất viện. Hình ảnh gia đình của mấy người họ cười hạnh phúc đều để lại khá nhiều ấn tượng cho khán giả nhưng đáng tiếc chuyện tình này không còn xảy ra nữa.

Thời điểm đó, Dương Mịch và Lưu Khải Uy luôn làm việc ở Trung Quốc, còn Tiểu Gạo Nếp thì sống cùng ông bà nội ở Hong Kong. Sau một thời gian thì Dương Mịch và Lưu Khải Uy ly hôn, Lưu Đan như trở thành “người phát ngôn” vì phóng viên cứ đến tìm ông để hỏi chuyện.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin mới nhất