Giải Trí

Lượt bình chọn của Hoàng Thùy gấp 17 lần Mâu Thủy ở HHHV Việt Nam

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Một tháng trước đêm chung kết, Hoàng Thuỳ đang nhận được sự yêu thích của khán giả khi dẫn đầu lượt bình chọn qua tin nhắn với 34%, bỏ khá xa so với các đối thủ khác.

Mới đây, thông qua Fanpage chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, BTC cuộc thi công bố top 10 thí sinh được yêu thích nhất qua tin nhắn bình chọn.

Trong đó, Hoàng Thuỳ (SBD 414) xuất sắc vượt qua Hoàng Như Ngọc (SBD 335) vươn lên vị trí dẫn đầu trong bảng xếp hạng bình chọn lần này. Cách đây không lâu, nữ người mẫu sinh năm 1992 cũng có chiến thắng áp đảo về số lượt bình chọn trực tuyến với 20.000 lượt.

Cụ thể, top 5 gồm: Hoàng Thị Thuỳ sở hữu lượt bình chọn dẫn đầu với 34%, theo sau là các thí sinh Hoàng Như Ngọc 28%, Trình Thị Mỹ Duyên 8%, Lại Quỳnh Giang 6% và Mâu Thị Thanh Thuỷ xếp thứ 5 với tỷ lệ 2%.

Top 10 thí sinh được bình chọn nhiều nhất qua tin nhắn.

Cựu HLV The Face Vietnam có cuộc “lột xác” mạnh mẽ khi đến với “đấu trường” Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay. Cô đang tạm dẫn đầu “cuộc đua” với 34% lượt bình chọn.

Hoàng Như Ngọc là thí sinh đi sâu vào vòng trong càng toả sáng. Cô bị tuột xuống vị trí thứ 2 so với bảng xếp hạng lần trước.

Mỹ Duyên gây ấn tượng với công chúng nhờ vẻ ngoài xinh đẹp và duyên dáng. Cô đang xếp ở vị trí thứ 3 với 8% lượt bình chọn.

Sở hữu 6% lượt bình chọn, Quỳnh Giang vươn lên 1 bậc so với bảng xếp hạng lần trước.

Mâu Thuỷ lần đầu tiên góp mặt trong bảng xếp hạng khi xếp ở vị trí thứ 5 với 2% lượt bình chọn. Tuy nhiên, khoảng cách giữa cô và Hoàng Thuỳ hiện tại vẫn khá xa.

Những vị trí tiếp theo trong Top 10 thuộc về Nguyễn Thị Hồng Thương, Lê Thị Kiều Nhung, Lâm Quế Phi, Nguyễn Thị Mỹ Trinh và cuối cùng là Nguyễn Thị Ngọc Nữ.

Nguyễn Thị Hồng Thương đang giữ vị trí thứ 6.

Vị trí thứ 7 thuộc về người đẹp Trà Vinh - Lê Thị Kiều Nhung.

Lâm Quế Phi xếp ở vị trí thứ 8 trong bảng xếp hạng.

Nguyễn Thị Mỹ Trinh giữ vị trí thứ 9.

Và cuối cùng, vị trí thứ 10 thuộc về chân dài gốc Nghệ An - Nguyễn Thị Ngọc Nữ.

Tuy nhiên, đây chỉ là bảng xếp hạng tạm thời và các thí sinh khác vẫn còn cơ hội bức phá vì khán giả sẽ tiếp tục bình chọn cho tới đêm chung kết.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đang là cuộc thi nhận được sự quan tâm lớn từ công chúng khi có sự tham gia của loạt người đẹp trong showbiz như Hoàng Thuỳ, Mâu Thuỷ, H'Hen Niê, Mỹ Duyên,… Sự xuất hiện của họ khiến “cuộc đua” đến chiếc vương miện danh giá càng trở nên gây cấn, hấp dẫn và đáng xem hơn bao giờ hết.

Ngoài ra, cuộc thi năm nay có thêm format chương trình truyền hình thực tế nên khán giả có thể nhìn thấy được toàn cảnh các thí sinh tập luyện, sinh hoạt, tham gia chuỗi hoạt động xã hội… cũng như nhận định rõ khả năng của họ qua từng tập phát sóng.

Hiện tại, các thí sinh Miss Universe Vietnam năm nay có thời gian nghỉ ngơi sau khi hoàn tất việc ghi hình cho các tập của show thực tế Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Đêm chung kết dự kiến diễn ra vào ngày 6/1/2018 tại Nha Trang, Khánh Hoà và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất