Sau khi khiến cả mạng xã hội dậy sóng với cái bắt tay thế kỷ giữa hai biểu tượng bản lĩnh Tiger Beer và G-DRAGON, nhằm trình làng siêu phẩm Tiger Soju Infused Lager (gọi tắt là Tiger Soju), G-DRAGON - “thần tượng trong giới thần tượng” một lần nữa lập “hattrick” khi tiếp tục được réo tên không ngừng qua bài đăng của loạt sao Việt.
Chẳng những nhận được lời tán dương từ các ngôi sao của làng giải trí Việt, Tiger Soju còn nhanh chóng được Lý Thành Cơ, chàng travel blogger, influencer đa năng lên bài phân tích lý do khiến Tiger Soju trở thành hiện tượng mạng. Sâu hơn nữa là giải mã tại sao một siêu thần tượng toàn cầu như G-Dragon, người được biết đến như đại sứ thương hiệu của các nhãn hàng sang trọng: Chanel, BMW lại quyết định hợp tác với Tiger Beer, thông qua một dòng bia mới. Chàng tác giả trẻ nhận định đây chính là bước đi táo bạo của Tiger Beer khi cho ra mắt Tiger Soju, bởi ai cũng biết về bia và soju, nhưng chưa thương hiệu nào từng đưa tinh túy soju vào dòng bia truyền thống để tạo nên 1 sản phẩm hoàn chỉnh.
Lý Thành Cơ chia sẻ, Tiger Soju là sản phẩm ra đời từ rất nhiều bản lĩnh để tiên phong tạo nên một trải nghiệm uống chưa từng có. Đó cũng chính là lý do khiến Tiger Soju chiêu mộ được G-DRAGON. “Ông hoàng Kpop” tự tạo ra thứ âm nhạc và phong cách thời trang mang tên G-DRAGON, sự dị biệt và “không theo khuôn khổ” khiến nam thần tượng thành công chinh phục ngôi vương trong cả hai lĩnh vực mình theo đuổi, trở thành “fashion icon” và “idol không tuổi” hàng đầu Châu Á. Ở Tiger Soju Infused Lager, người ta cũng dễ dàng nhìn ra màu sắc “dị biệt” ấy, khi lần đầu tiên, vị lager đặc trưng sảng khoái, kết hợp hài hòa với hậu vị ngọt soju êm đằm, mang đến cho người thưởng thức một trải nghiệm đầy bất ngờ.
Hiện Tiger Soju đã có mặt tại rất nhiều siêu thị, cửa hàng tiện lợi, quán ăn trên toàn quốc, và nhận về vô số đánh giá tích cực. Không biết rằng vị trí TOP 1 sản phẩm tạo nên “hiện tượng mạng” sẽ gọi tên Tiger Soju đến khi nào, tuy nhiên có một điều chắc chắn là sản phẩm được “bảo chứng” của ông hoàng Kpop, G-DRAGON nhất định sẽ trở thành hot item không thể thiếu trên mỗi bàn tiệc của hàng triệu V.I.P toàn quốc thời gian tới, người chơi hệ “đu fashion king” thì sao có thể bỏ qua cơ hội 1-0-2 này!