Giải Trí

Kiều Loan gây thương nhớ với vẻ đẹp kiêu sa hút hồn, Lương Thùy Linh thần thái Top Model?

Thy Mạn
Chia sẻ

3 nàng hậu sinh năm 2000 Thùy Linh - Kiều Loan - Tường San khoe vẻ đẹp hiện đại và thần thái vô cùng cuốn hút trong bộ ảnh mới.

Trở thành đại diện Việt Nam tham gia các đấu trường nhan sắc quốc tế Miss World - Miss Grand International - Miss Intercontinental 2019, Lương Thùy Linh - Nguyễn Hà Kiều Loan - Nguyễn Tường San được cộng đồng fan sắc đẹp nhiệt tình quan tâm, thậm chí “soi xét” kỹ càng. Tuy vậy, bộ 3 người đẹp sinh năm 2000 không mất nhiều thời gian để chứng tỏ tiềm năng và sức hút khi liên tục khoe vẻ đẹp trẻ trung, thần thái cuốn hút, dẫu chọn phong cách “nữ hoàng” kiều diễm hay diện trang phục thanh lịch, hiện đại.

Bộ ba nàng hậu mới của showbiz Việt ngày càng ghi điểm với các fan…

… nhờ vẻ đẹp tinh khôi và nỗ lực biến hóa hình ảnh.

Sở hữu tài ca hát, khả năng ngoại ngữ, á hậu Nguyễn Hà Kiều Loan liên tục ghi điểm với các fan nhờ khiếu hoạt ngôn, ứng biến nhanh nhạy trong mọi tình huống. Tuy vậy, điều khiến đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2019 ngày càng được khen ngợi và yêu thích chính là thần thái cuốn hút trong nhiều bộ ảnh khác nhau. Dường như cô nàng sinh viên Đại học Đà Nẵng đã tìm ra bí quyết để từng bước hoàn thiện bản thân, chinh phục người hâm mộ.

Á hậu Kiều Loan.

Á hậu Tường San.

Trong khi đó, Lương Thùy Linh lại gây bất ngờ khi biến hóa thành công từ vẻ đẹp hoa hậu kiều diễm sang nét sắc sảo, kiêu sa trong loạt ảnh thời trang mới nhất. Thùy Linh cũng khẳng định sẽ theo đuổi sự nghiệp người mẫu, hoạt động thời trang sau khi kết thúc nhiệm kỳ hoa hậu.

Các fan hào hứng cho rằng với chiều cao 1m78 cùng khả năng catwalk chắc chắn được rèn giũa kỹ càng trong thời gian tới, Lương Thùy Linh sẽ là gương mặt nổi bật khi tham gia phần thi Top Model tại Miss World 2019. Liệu hoa hậu 2K đến từ Cao Bằng có vượt qua thành tích Top 32 của “cô bạn” Trần Tiểu Vy năm ngoái?

Chia sẻ

Bài viết

Thy Mạn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất