Giải Trí

Lương Thùy Linh giành vương miện 3 tỷ, đại diện Việt Nam dự thi Miss World 2019

Thy Mạn
Chia sẻ

Người đẹp đại diện Việt Nam dự thi Miss World - Miss Grand International và Miss Intercontinental 2019 sẽ lộ diện trong đêm thi tối nay.

Tối nay (3/8) diễn ra đêm thi cuối cùng của hành trình tìm kiếm đại diện Việt Nam tham gia 3 cuộc thi nhan sắc quốc tế Hoa hậu Thế giới - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế và Hoa hậu Liên lục địa trong năm 2019. Nhiều phần thi mô phỏng format của Miss World góp phần rèn luyện kỹ năng của các người đẹp cũng sẽ công bố thí sinh giành chiến thắng. Bên cạnh cơ hội mang sash Việt Nam dự thi Hoa hậu Thế giới lần thứ 69 tổ chức tại Anh, cô gái giành ngôi vị cao nhất còn trở thành chủ nhân của chiếc vương miện trị giá 3 tỷ đồng.

Lương Thùy Linh.

Thí sinh giành chiến thắng chung cuộc là Lương Thùy Linh. Cô nàng sẽ là đại diện Việt Nam tại Miss World 2019 diễn ra vào tháng 12 tại London, Anh. Như vậy, Thùy Linh sẽ có thời gian 3 tháng để chuẩn bị hành trang, rèn luyện mọi kỹ năng để tỏa sáng tại đấu trường nhan sắc lâu đời nhất - Hoa hậu Thế giới. 2 đàn chị Đỗ Mỹ Linh và Trần Tiểu Vy cũng sẽ là người chia sẻ kinh nghiệm, đồng hành cùng Lương Thùy Linh để tiếp tục kéo dài cũng như nâng cao thành tích của nhan sắc Việt tại Miss World.

Chia sẻ

Bài viết

Thy Mạn

Tin mới nhất