Giải Trí

Lương Thùy Linh đẹp giản dị, san núi làm đường cho Dự án nhân ái: Sẽ thắng lớn như Tiểu Vy?

Thy Mạn
Chia sẻ

Với dự án thiết thực này, Lương Thùy Linh mong mỏi đóng góp của bản thân mình sẽ phần nào san sẻ bớt khó khăn trong cuộc sống của người dân

Sau thời gian khảo sát và trực tiếp đến thăm hỏi đời sống người dân ở những vùng quê còn gặp nhiều khó khăn, đương kim Hoa hậu Thế giới Việt Nam - Lương Thùy Linh quyết định đặt trọn tâm huyết và tận dụng cơ hội thực hiện Dự án nhân ái để xây sửa con đường núi sạt lở tại xóm Lũng Lìu, xã Dân Chủ, huyện Hòa An, tỉnh Cao Bằng. Không chỉ hướng đến phần thi Beauty With A Purpose khi tham gia Miss World 2019, Lương Thùy Linh mong mỏi đóng góp của bản thân mình với dự án thiết thực này sẽ phần nào san sẻ bớt khó khăn trong cuộc sống của người dân quê hương Cao Bằng.

Lương Thùy Linh giản dị đi rẫy cùng bà con người Mông.

Nàng hậu sinh năm 2000 lắng nghe chia của người dân về xóm Lũng Lìu về cuộc sống thường nhật bình yên nhưng cũng còn nhiều khó khăn, vất vả.

Toàn cảnh con đường sạt lở vô cùng nguy hiểm cho người dân mà Lương Thùy Linh muốn xây sửa lại khi thực hiện Dự án nhân ái.

Tại xóm Lũng Lìu, chỉ có một con đường duy nhất kết nối 200 nhân khẩu trên núi với huyện. Con đường dài khoảng 2 km nhưng vô cùng khó đi vì nhỏ hẹp, đất đá lỏm chỏm, một bên là núi một bên là vực.

Khi trời mưa, người dân ở đây gần như cô lập với bên ngoài vì con đường bị sạt lở, trơn trượt. Các phương tiện giao thông gần như bất lực trước con đường vô cùng nguy hiểm này. Theo tìm hiểu, mỗi khi có người bệnh, cả xóm phải huy động người cùng nhau khiêng bệnh nhân xuống núi, 1 người bệnh cần đến 10 người khiêng.

Để thực hiện dự án, Lương Thùy Linh đã có khoảng thời gian tìm hiểu những khó khăn của bà con vùng núi Cao Bằng. “Linh và ê-kíp đã đến 6 địa điểm khó khăn khác nhau. Tuy nhiên, Linh nhận thấy một con đường dễ đi hơn, an toàn hơn cho người dân Lũng Lìu là vô cùng cấp thiết nên Linh quyết định chọn nơi này sẽ là nơi mình thực hiện Dự án nhân ái” - Hoa hậu Thuỳ Linh chia sẻ.

Trong những ngày khảo sát dự án tại Lũng Lìu, hoa hậu Lương Thùy Linh đã leo bộ lên đỉnh núi với chiều cao tương đương 96 tầng lầu. Dù vất vả nhưng nàng hậu luôn lạc quan, quyết tâm san núi làm đường. Trong thời gian sắp tới, Lương Thùy Linh sẽ có nhiều hoạt động nhằm lan tỏa Dự án cộng đồng ý nghĩa và thiết thực này với người hâm mộ.

Chia sẻ

Bài viết

Thy Mạn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất