Người mẫu - Hoa hậu

Cùng diện Kimono, Lương Thùy Linh chúc Tường San giành vương miện Hoa hậu Quốc tế 2019

Bảo Khoa
Chia sẻ

Trước ngày lên đường sang Nhật Bản, Hoa hậu Lương Thùy Linh đã rủ rê Tường San diện Kimono thưởng thức một bữa linh đình để cổ vũ tinh thần cho cô bạn.

Trước khi chia tay á hậu Tường San lên đường tham gia cuộc thi Miss International 2019, hoa hậu Lương Thùy Linh cũng không quên dành một ít thời gian để “hẹn hò” cùng cô bạn của mình nhằm cổ vũ tinh thần và tiếp thêm năng lượng cho chặng hành trình chinh phục chiếc vương miện cao quý.

Á hậu Tường San.

Hoa hậu Lương Thùy Linh.

Không chỉ thế, Thùy Linh còn vô cùng tâm lý khi biết được cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2019 sẽ tổ chức tại Tokyo, Nhật Bản nên người đẹp đã quyết định rủ rê cô bạn Tường San cùng nhau diện Kimono và thưởng thức món sushi - cũng là trang phục và món ăn truyền thống nổi tiếng của “xứ sở hoa anh đào”.

Tường San và Thùy Linh vô cùng xinh đẹp và duyên dáng trong trang phục Kimono - Nhật Bản.

Trong bộ Quốc phục Nhật Bản, Tường San và Thùy Linh khiến người hâm mộ đều phải trầm trồ khen ngợi bởi vẻ đẹp lôi cuốn “một chín một mười”, vô cùng thanh thoát và duyên dáng. Dù là trang phục truyền thống nhưng cả 2 vẫn thể hiện rất rõ sự rạng rỡ và tươi trẻ của mình. Nếu Thùy Linh sở hữu những đường nét sắc sảo pha lẫn chút lạnh lùng thì Tường San lại mang vẻ đẹp hiền hậu và chân thật.

Có thể nói, ngoài á hậu Kiều Loan thì Lương Thùy Linh chính là người bạn thân thiết nhất của Tường San sau cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019.

Chính sự đồng điệu giữa tính cách và suy nghĩ đã khiến cặp đôi Tường San - Thùy Linh ngày càng thân thiết và hiểu nhau nhiều hơn. Thậm chí, từ “đối thủ” của một cuộc thi, bỗng chốc 2 người đẹp trở nên như “hình với bóng”. Hiểu rõ áp lực khi trở thành đại diện nhan sắc Việt Nam tại đấu trường nhan sắc quốc tế, Thùy Linh không chỉ giúp cho Tường San giải tỏa áp lực mà còn chứng minh tình cảm của mình dành cho cô bạn bằng những hành động đơn giản nhất.

Sau khi tiễn Tường San lên đường “chinh chiến” tại Nhật Bản, hoa hậu Lương Thùy Linh cũng chuẩn bị đại diện Việt Nam để đến Anh quốc tham gia cuộc thi Miss World 2019 vào cuối tháng 11. Với tinh thần như thế, tin chắc cả 2 người đẹp đều sẽ bứt phá và có được những thành tích rực rỡ.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất