Giải Trí

Lương Thế Thành - Thúy Diễm rạng rỡ trong bộ ảnh kỷ niệm 3 năm ngày cưới, bật mí bí quyết 'giữ lửa' hôn nhân

Bảo Bảo
Chia sẻ

Cặp đôi Lương Thế Thành – Thúy Diễm vừa cùng con trai Bảo Bảo thực hiện một bộ ảnh đánh dấu kỷ niệm 3 năm ngày cưới đầy ắp tiếng cười.

Trong showbiz Việt, Lương Thế Thành - Thúy Diễm được xem là một trong những cặp đôi kiểu mẫu không chỉ bởi cả hai đều là những diễn viên tài năng, được công chúng yêu mến mà còn vì những tình cảm chân thành và ngọt ngào mà họ dành cho nhau.

Sự ấm cúng, nhẹ nhàng mà “anh chồng đẹp trai” Lương Thế Thành dành cho Thúy Diễm mọi lúc, mọi nơi cũng như sự ngọt ngào, tinh tế của Thúy Diễm khi nhắc về gia đình mình đã giúp cho khán giả ngày càng yêu mến họ hơn. Chính vì vậy, trong dịp kỷ niệm 3 năm ngày cưới, Lương Thế Thành và Thúy Diễm đã cùng con trai Bảo Bảo thực hiện một ảnh kỷ niệm, đánh dấu ngày quan trọng này và cũng là để dành tặng cho những ai đã quan tâm đến gia đình nhỏ của bộ đôi trong suốt thời gian qua.

Trong bộ ảnh, từng khoảnh khắc vui vầy, hạnh phúc bên nhau của ba thành viên đều được ghi lại một cách rất mộc mạc, giản dị. Không quá cầu kỳ về mặt concept, trang phục hay lối trang điểm, Lương Thế Thành và Thúy Diễm muốn mọi thứ trong bộ ảnh này đều phải có sự tự nhiên nhất, từ niềm hạnh phúc rạng ngời tỏa ra trong nét mặt của cả hai cho đến nụ cười “tươi rói” của cậu con trai kháu khỉnh.

Xem ảnh, hầu hết khán giả đều có thể nhận thấy được tình cảm họ dành cho nhau, những khoảnh khắc rất đời thường và bình yên này chính là những gì diễn ra hàng ngày trong ngôi nhà đầy ắp “mật ngọt” của Lương Thế Thành - Thúy Diễm.

Cặp đôi chia sẻ điều họ cảm thấy vui nhất là dù cả hai đã bắt đầu hoạt động nghệ thuật thường xuyên trở lại sau một thời gian tập trung hết 100% cho gia đình nhưng vẫn có thể cân bằng rất tốt giữa công việc và cuộc sống chứ không gặp nhiều áp lực trong việc tìm cách chu toàn mọi thứ.

Cả Lương Thế Thành và Thúy Diễm đều thấu hiểu một triết lý rất quan trọng nhưng cũng vô cùng đơn giản trong hành trình xây dựng tổ ấm, đó chính là biết dành thời gian cho nhau và luôn để lại những muộn phiền hay những năng lượng tiêu cực bên ngoài cánh cửa. Chính điều đó đã giúp cặp đôi “giữ lửa” và vun đắp được tình cảm ngày càng mặn nồng sau hơn “1000 ngày chung sống”.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Bảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất