Giải Trí

Luật sư lên tiếng về vấn đề ly hôn của Song Joong Ki - Song Hye Kyo: Đó chỉ là tin giả mạo!

Theo OBS
Chia sẻ

Tin đồn ly hôn của cặp Song - Song thu hút khá nhiều sự tò mò, mới đây OSB đã đến gặp luật sư để giải đáp thắc mắc vầ câu chuyện này.

Với những tin tức tràn lan vô căn cứ về cuộc hôn nhân của cặp đôi Song - Song, phóng viên của tờ OSB đã có liên hệ với bên luật sư để trao đổi về vấn đề này. Theo như luật sư đó cho biết thì tin đồn của họ chỉ là tin giả mạo: “Một số phương tiện truyền thông ở Trung Quốc tuyên bố cặp đôi ly hôn mà không có bằng chứng xác nhận sự thật, bởi vì mức độ phổ biến của Song Hyo Kyo và Song Joong Khi ở Trung Quốc vẫn còn cao và việc ly hôn được tiết lộ chỉ là nguồi tin giả mạo, độc hại.”

Trong ngày 27/2, một tờ báo lá cải của Trung Quốc lại đăng tin tức về sự rạn nứt tình cảm của cặp đôi này và nêu ra nguyên do của sự tan vỡ hôn nhân là Song Joong Ki ngoại tình. Vài ngày trước đó, cặp đôi xuất hiện tại sân bay Incheon vào hai ngày khác nhau nhưng cả hai đều không đeo nhẫn cưới, truyền thông Trung Quốc cũng khơi nguồn sự việc và cho rằng đó là một manh mối.

Song Hye Kyo đến dự sự kiện của nhãn hàng đại diện, Song Joong Ki đến Brunei để quay phim, trên khuôn mặt cả hai không có dấu hiệu của sự mệt mỏi, buồn bã vì vấn đề tin đồn ly hôn. Song Hye Kyo dùng tài khoản SNS Instagram và bị quấy rối quá nhiều khiến cô phải khóa comment. Tuy nhiên những bức ảnh chụp cùng chồng nữ diễn viên vẫn chưa hề xóa đi.

Chia sẻ

Theo

OBS

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất