Giải Trí

Lovebug là ca khúc được Nick Jonas sáng tác riêng cho Miley Cyrus khi cả 2 còn yêu nhau

Nguyễn Trần Đăng Khoa
Chia sẻ

Trong bộ phim tài liệu Chasing Happiness, Nick tiết lộ về việc Miley Cyrus chính là nàng thơ của anh khi cả 2 còn hoạt động trong Disney và đã viết tặng riêng cho cô ca khúc Lovebug.

Những người dành trọn thanh xuân cho “Disney của ngày hôm qua” nói chung và của bộ ba Jonas Brothers nói riêng đã vô cùng sốt sắng để được xem Chasing Happiness, bộ phim tài liệu mới về chuyến hành trình chinh phục ánh đèn sân khấu, cũng như những mâu thuẫn dẫn đến việc nhóm tan rã vào năm 2013.

Xem thêm: Người hâm mộ 'mừng mừng tủi tủi': sau 6 năm, Jonas Brother chuẩn bị tái hợp!

Chasing Happiness, bộ phim tài liệu mới về 3 anh em nhà Jonas

Trailer Chasing Happiness

Bộ phim ghi lại hoạt động của nhóm khi cái tên Jonas Brothers đã nổi tiếng khắp thế giới, đồng thời đề cập đến lần họ xuất hiện với tư cách khách mời trong series truyền hình nổi tiếng Hannah Montana.

Jonas Brother và Hannah Montana là một trong những sitcom được yêu thích nhất trên toàn thế giới.

Tập phim là lần Hannah Montana (Miley Cyrus) có cuộc gặp mặt định mệnh với nhóm Jonas Brothers trong phòng thu. Những tưởng sự dễ thương của cô nàng sẽ thu hút 3 chàng trai, nhưng không, bố của Miley, Robby Ray Cyrus, mới thật sự là người khiến anh em nhà Jonas điêu đứng vì những bài hát quá đỉnh.

Xem thêm: Billboard Hot 100 tuần tiếp theo: Jonas Brother - đối thủ 'nặng ký' của Lady Gaga và Ariana Grande

Bọn anh mê bố em chứ không mê em đâu!

Không có bất kì khung cảnh lãng mạn nào giữa Miley và Nick trong tập phim. Nhưng sau đó, anh chàng lại chẳng thể nào ngừng nghĩ về cô. Và chính từ đây, ca khúc Lovebug ra đời.

Miley chính là nàng thơ của Nick Jonas

Kevin chia sẻ: “Chúng tôi đã được mời tham gia với tư cách khách mời trong một tập phim Hannah Montana trên kênh Disney và khi gặp cô ấy, tôi nghĩa là não thằng bé (Nick) dường như đã nổ tung.”

Khi được xem lại quá trình sản xuất ca khúc Lovebug, Nick chia sẻ: “Tôi bắt đầu viết về tình yêu và thật sự biết nó có cảm giác như thế nào. Lần đầu tiên trong đời, tôi có thể hỏi về những vấn đề mà một cậu em trai có thể hỏi các anh của mình.”

Xem thêm: BTS đón chào khách quý Nick Jonas đến 'quẩy tưng bừng' tại concert nơi xứ sở Cờ Hoa

Kevin, Joe và Nick Jonas (từ trái sang phải)

Nick Jonas và Miley Cyrus bắt đầu hẹn hò ngay sau tập phim đó vào tháng 6 năm 2006. Tuy nhiên, cả 2 đã quyết định đặt dấu chấm cho mối tình chớm nở vội tàn vào tháng 12 năm 2007.

Chia sẻ với tạp chí Seventeen, Miley chia sẻ: “Chúng tôi bắt đầu hẹn hò ngay khi gặp nhau. Anh ấy đã khen rằng tôi trong mắt anh ấy, tôi đáng yêu lắm và rằng anh ấy thật sự rất thích tôi. Nhưng anh đâu biết là tôi cũng thích anh ấy từ trước đó rồi.”

Xem thêm: 'Kẻ có vợ người có chồng' nhưng Nick Jonas vẫn cứ 'ca ngợi' khi nhắc về tình cũ Miley Cyrus mặc chốn đông người!

Cả 2 đã có một chuyện tình rất đáng yêu.

“Nick và tôi đã từng yêu nhau rất nhiều. Tất cả thời gian của tôi lúc đó đều dành cho anh ấy. Dẫu vậy, thật khó để giấu chuyện tình cảm khỏi công chúng. Những cuộc cãi vã bắt đầu xuất hiện và điều đó thật sự làm tôi rất buồn.”

Cả 2 đã từng đứng chung sân khấu rất nhiều lần.

Giờ thì các bạn đã biết, ca khúc Lovebug thật ra là dành cho Miley Cyrus, người lần đầu tiên cho Nick Jonas cảm giác biết yêu.

MV là chuyện tình của cô gái trẻ và người lính thủy đánh bộ. Chiến tranh đến và hai người đã phải chia xa với bao nuối tiếc gác lại phía sau. Trước khi anh đi, cô đã kịp trao cho anh dây chuyền của mình như một vật may mắn và người lính đã bảo vệ nó bằng cả tính mạng của mình.

Xem thêm: Chờ đợi quá lâu cho sân khấu tái hợp của Jonas Brother: Những giọt nước mắt sau 6 năm tái ngộ

Xem thêm: 'Hoàng tử Disney' một thời Nick Jonas hào hứng thông báo đến Việt Nam lần đầu tiên

MV Lovebug

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Trần Đăng Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất