Giải Trí

Lột xác ngoạn mục, Kiều Loan được fan khen 'tới tấp': Cứ giữ đẹp thế này đến MGI 2019 nhé!

Thy Mạn
Chia sẻ

Nhan sắc của á hậu Kiều Loan ngày càng sắc sảo và gây bất ngờ cho cộng đồng fan đang ủng hộ cô nàng dự thi Miss Grand International 2019.

Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 - Lương Thùy Linh và á hậu Nguyễn Hà Kiều Loan đã đến chúc mừng cô bạn Nguyễn Tường San được đích thân Miss International 2018 - Mariem Velazco trao sash dự thi Hoa hậu Quốc tế năm nay. Dù chỉ là khách mời nhưng nhan sắc nổi bật của Nguyễn Hà Kiều Loan lại nhận được lời khen ngợi tâm đắc của cộng đồng fan sắc đẹp. Dường như nỗ lực trau chuốt, đầu tư về hình ảnh của người đẹp Quảng Nam đã phát huy hiệu quả và được công nhận.

Á hậu Nguyễn Hà Kiều Loan khoe vẻ đẹp sắc sảo tại sự kiện giới thiệu Miss International Vietnam 2019.

Kiều Loan không hề lu mờ khi xuất hiện cùng các hoa hậu, người đẹp khác.

Khi mới giành ngôi vị á hậu 1 tại Miss World Vietnam 2019, Kiều Loan chưa tạo được ấn tượng mạnh về nhan sắc dù luôn ghi điểm nhờ khả năng hoạt ngôn, tài năng ca hát và cá tính sôi nổi, trẻ trung. Tuy vậy, càng sát đến ngày lên đường dự thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2019, cô nàng sinh viên Đại học Đà Nẵng càng gây bất ngờ với vẻ ngoài sắc sảo, thần thái thu hút giữa đám đông cũng như nét đẹp riêng biệt thuyết phục các fan. Có thể thấy, việc trau chuốt về cách trang điểm, chọn áo váy và độ tự tin khi tạo dáng trước ống kính đã giúp Kiều Loan có sự thay đổi đáng kể.

Đông đảo fan dành lời khen ngợi nhan sắc của Kiều Loan.

Ảnh do fan chụp cũng thể hiện rõ thần thái và nét đẹp riêng của Miss Grand Vietnam 2019.

Cộng đồng fan dành lời khen cho vẻ đẹp ngày càng nổi bật của Kiều Loan và bất ngờ khi cô nàng xinh xắn ngay cả khi ảnh được chụp bằng điện thoại. Có bình luận còn cho rằng Miss Grand Vietnam 2019 nên giữ vững phong độ về hình ảnh, cách trang điểm, phong cách thời trang như hiện tại đến tận ngày lên đường sang Venezuela dự thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế: “Kiều Loan hôm nay chụp bằng camera thuờng: In-top!”, “Cứ để style thế này đến Miss Grand International nhé”…

Kiều Loan cho biết cô nàng tập trung chuẩn bị hành trang dự thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2019 diễn ra tại Venezuela tháng 10 tới.

Hãy cùng chờ xem Kiều Loan sẽ tỏa sáng như thế nào tại Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Thy Mạn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất