Giải Trí

Lọt top trending Youtube với màn biểu diễn 'A Moment Like This', Hà Quỳnh Như làm được điều mà mọi nghệ sĩ đều mong ước

Trần Mỹ Duyên
Chia sẻ

Tập 1 vòng Giấu mặt The Voice Kids 2018 vừa mới lên sóng, so với tất cả các bạn thí sinh còn lại Hà Quỳnh Như sở hữu lượt xem đáng kinh ngạc và lọt top trending Youtube chỉ trong vòng 1 ngày khi màn trình diễn được đăng tải trên kênh youtube của Giọng Hát Việt Nhí.

Qua nhiều năm tổ chức The Voice Kids - Giọng Hát Việt Nhí ngày càng chất lượng hơn từ format chương trình đến dàn thí sinh tham dự cũng được tuyển chọn kỹ lưỡng để bước vào vòng ghi hình. Ở tập đầu tiên, khán giả đã được mãn nhãn với những màn trình diễn thuộc nhiều thể loại âm nhạc khác nhau từ các thí sinh nhí tài năng. Các màn trình diễn ngay sau đó được đăng tải trên kênh youtube chính thức của Giọng Hát Việt Nhí để khán giả có thể theo dõi lại. Bất ngờ hơn, chỉ sau 1 ngày đăng tải, phần trình diễn của Hà Quỳnh Như với ca khúc A Moment Like This nhận được hiệu ứng tốt nhất so với 8 tiết mục còn lại và bất ngờ lọt top trending trên Youtube.

Tính đến thời điểm hiện tại, lượt xem phần trình diễn của Quỳnh Như chạm ngưỡng hơn 700.000 và đang nằm vị trí #11 tap thịnh hành. Theo như được biết, video biểu diễn A Moment Like This của “thí sinh cuối cùng trong tập ” gặp một số vấn đề kỹ thuật nên đã bị gỡ xuống và đăng tải lại, thế nhưng lượt xem vẫn chiếm ưu thế và chưa có dấu hiệu ngừng lại, với tốc độ hiện tại có lẽ màn biểu diễn này sẽ giống màn trình diễn của Ngọc Ánh tại vòng Giấu mặt The Voice 2018.

Tại thời điểm lên sóng, Hà Quỳnh Như cũng là thí sinh khiến Vũ Cát Tường 'đại khẩu chiến' với Bảo Anh - Khắc Hưng để dành bằng được cô bé về đội của mình. Từ những vấn đề chuyên môn, dến giải thưởng âm nhạc và gu thời trang cũng được 2 bên khoe ra để chiêu mộ Quỳnh Như. Vì cuộc tranh giành không có kết quả này khiến Bảo Anh rơi cả mi giả nhưng vẫn được Khắc Hưng chấm 10 điểm thanh lịch. Không dừng lại ở đó, đây cũng là màn biểu diễn khiến “cô Tường” lại có thêm hàng loạt câu nói kinh điển để ghi vào “sổ tay những câu nói để đời của Vũ Cát Tường”. Trong khi đó “cây đa cây đề” Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang chỉ ngồi xem tranh luận mà cũng dành được Quỳnh Như về đội của mình.

Hà Quỳnh Như không chỉ xuất sắc hoàn thành ca khúc thuộc thể loại nhạc hiện đại mà còn đốn tim các vị HLV bằng thể loại dân ca sở trường. Đây chính là một màu sắc âm nhạc đa chiều mà tất cả các đội HLV đều rất muốn sở hữu. Trước khi đến với Giọng Hát Việt, cô bé xứ Nghệ còn tham gia chương trình khác có tên Thần Tượng Tương Lai nhưng chỉ dừng lại ở top 3. Hy vọng với những gì tích lũy được và trải qua quá trình học hỏi ở đội Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang, Quỳnh Như sẽ có cơ hội bước sâu hơn vào chặng đường cuối cuộc thi The Voice Kids 2018.

Đừng quên đón xem tập 2 The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2018 phát sóng lúc 21h15 ngày 15/9 trên VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Trần Mỹ Duyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất