Giải Trí

Lọt top '50 phụ nữ ảnh hưởng nhất Việt Nam', Hương Giang khiêm tốn chia sẻ: 'Em thấy mình quá nhỏ bé'

Bảo Bảo
Chia sẻ

Đây là một sự công nhận xứng đáng cho những gì Hương Giang đã nỗ lực trong suốt 1 năm qua.

Mới đây, Hoa hậu Hương Giang bất ngờ chia sẻ tin vui cô nàng được góp mặt trong danh sách 50 người phụ nữ ảnh hưởng nhất Việt Nam do một tạp chí uy tín bình chọn. Giọng hát Anh đang ở đâu đấy anh khiêm tốn: “Không biết phải nói gì lúc này, em cảm thấy mình quá bé nhỏ với thành quả này và quá bé nhỏ với thành tựu của các chị cùng trong top, những chủ tịch, những tổng giám đốc, những người đứng đầu của các lĩnh vực kinh tế xã hội văn hóa và có sức ảnh hưởng to lớn!“.

Bên cạnh đó, nàng Hậu cũng xúc động chia sẻ cảm xúc khi nhận được vinh dự này: “Em có lẽ là một trong những người trẻ nhất ở đây và có lẽ đã quá may mắn cho em khi được đứng ở đây chung với tất cả mọi người! Em chưa bao giờ nghĩ mình sẽ được công nhận như thế này , không chỉ được công nhận về việc em là một người phụ nữ, mà còn được công nhận như một trong những cá nhân có sức ảnh hưởng lớn nhất Việt Nam!“.

2018 vừa qua có thể nói là 1 năm rực rỡ của Hương Giang khi cô nàng liên tục gặt hái nhiều thành công trong sự nghiệp, đặc biệt là đăng quang ngôi vị Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018. Hiện tại, nàng Hậu đang có mặt tại Thái Lan để cùng đồng hành với các thí sinh của cuộc thi Miss International 2019 bước vào chặng cuối của hành trình tìm kiếm người “kế nhiệm” cô nàng. Trải qua một năm với nhiều cống hiến cho sự phát triển của cộng đồng LGBT, Hương Giang hoàn toàn có thể tự hào về những gì mình đã làm được.

Hoa hậu Hương Giang sẽ theo sát các hoạt động kế tiếp của Miss International Queen 2019 trước khi trao vương miện cho người kế vị trong đêm đăng quang diễn ra vào tối 8/3 sắp tới.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Bảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất