Giải Trí

Lợi dụng vụ Seungri - Jung Joon Young đang hồi gay cấn, Yoochun (JYJ) bỗng nhiên cũng bị kiện

Tầm Nhiên
Chia sẻ

Tờ YTN Star mới đây đưa tin Yoochun (JYJ) lại bị kiện vì tội tấn công tình dục.

Yoochun bị một cô gái tên S khởi kiện vào ngày 13/12 năm ngoái với cáo buộc nam ca sĩ đã có hành động tấn công tình dục và đòi 100 triệu KRW (~2 tỷ VNĐ) tiền bồi thường. S là người thứ hai báo cáo rằng bị Yoochun hãm hiếp vào ngày 16/12/2016.

S đã đệ đơn kiện và yêu cầu studio của Yoochun tại Samsung-dong bồi thường số tiền 100 triệu Won. Tòa án đã chất nhận yêu cầu vào ngày 12/3 và niêm phong căn hộ được dùng làm studio của Yoochun, căn hộ rộng 182,2m (khoảng 55 mét vuông). Theo đó, Yoochun vẫn được sử dụng căn hộ đó nhưng không có quyền cho thuê, bán hay chuyển nhượng cho bất kỳ ai.

YTN Star xác nhân vụ kiện dân sự đang trong quá trình được tiến hành, Luật sư của S cho biết: “Cô S đã trì hoãn các vụ kiện dân sự cũng như chờ đợi sự phản ánh tự nguyện và lời xin lỗi từ Park Yoochun, nhưng nam ca sĩ không có động thái nào nên cô S quyết định đệ đơn kiện.” Nếu thắng kiện thì căn hộ studio sẽ thuộc về S thay vì tiền mặt 100 triệu Won.

Trong khi đó, Park Yoochun đã từng bị điều tra về tội lạm dụng tình dục vào năm 2016. Cuối cùng tội danh không thành lập vì bằng chứng không đủ kết tội Yoochun và nam ca sĩ lại tiếp tục hoạt động nghệ thuật sau một thời gian vắng bóng. Park Yoochun đã phát hành album solo đầu tiên Slow Dance vào ngày 27/2 và sẽ có những concert trong thời gian tới. Tuy nhiên, nếu vụ kiện được thành lập, Yoochun sẽ lại phải tiếp tục hầu tòa và gác lại mọi hoạt động đã lên lịch trình.

Chia sẻ

Bài viết

Tầm Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất