Giải Trí

'Xao xuyến' với nhan sắc 'mãi mặn' của loạt minh tinh Hoa ngữ trên trang bìa tạp chí mới nhất

Tiểu Ngư
Chia sẻ

Xuất hiện vô cùng rạng rỡ trên những trang bìa tạp chí danh giá. Lộc Hàm, Lưu Diệc Phi, Vương Nhất Bác khiến người hâm mộ 'đổ gục' với loạt ảnh mới

Xuất hiện trên bìa tạp chí danh giá - Marie Claire, Lưu Diệc Phi gây ấn tượng mạnh với nhan sắc vô cùng xinh đẹp cùng thần thái sang chảnh ngút ngàn của mình. Hoá thân vào concept chụp hình cùng những bông hoa rực rỡ, nữ diễn viên đã khiến người hâm mộ đổ gục khi lựa chọn những trang phục có tone màu trầm vô cùng ma mị và quyến rũ.

Mặc dù nhan sắc của “Thần tiên tỷ tỷ” luôn là đề tài khiến cư dân mạng phải “đau đầu” khi có lúc Lưu Diệc Phi trông vô cùng xinh đẹp, rạng rỡ. Nhưng vẫn có lúc, cô nàng khiến người hâm mộ phải hú hồn với ngoại hình tăng cân mất kiểm soát. Tác phẩm điện ảnh Mulan của Lưu Diệc Phi đã được ấn định sẽ ra rạp vào tháng 7 tới đây.

Là một trong những nam minh tinh lưu lượng nhất nhì làng giải trí Hoa ngữ, mọi nhất cử nhất động của Vương Nhất Bác luôn được đông đảo khán giả săn đón nồng nhiệt. Là gương mặt trang bìa tiếp theo xuất hiện trên số mới nhất của tạp chí GQ Style, nam diễn viên đốn tim người hâm mộ với ngoại hình “cực ngầu” cùng thần thái lạnh lùng trông vô cùng “bad boy”.

Tiêu chuẩn chọn bạn gái của Vương Nhất Bác

Với concept ấn tượng trong bộ ảnh lần này của GQ Style, nhiều người hâm mộ của Vương Nhất Bác còn mạnh dạn tuyên bố sẽ mua hết tất cả những quyển tạp chí sẽ xuất bản và “phá bỏ” những thành tích “sold out” trước đó.

Mặc dù sư nghiệp có phần “im hơi lặng tiếng” trong năm nay, tuy nhiên độ hot của Lộc Hàm là điều không thể bàn cãi. Mới đây, anh chàng đã được tạp chí Madame Figaro để mắt đến và mời trở thành gương mặt trang bìa trong số tháng 5. Lộc Hàm đã nhận về cơn mưa lời khen khi xuất hiện trong bộ ảnh với vẻ ngoài đậm chất một quý ông lịch lãm khi diện lên người chiếc vest màu cam nổi bật cùng với đó là 1 chiếc quần âu đen, khiến tổng thể càng trở nên hài hoà.

Gần đây, sự trở lại của nam ca sĩ tại show truyền hình Sáng tạo doanh cũng thu hút đông đảo sự chú ý của khán giả. Bên cạnh đó, bài hát mới nhất của anh chàng hợp tác với “người đồng đội cũ” - Ngô Diệc Phàn mang tên Cà phê, hiện đang được vô số khán giả đón nhận.

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Ngư

Tin mới nhất