Giải Trí

Lộc Hàm và Trần Hách đăng hình trêu chọc nhau trên weibo: Cư dân mạng đùa giỡn cả hai còn ngọt ngào như tình nhân

Yuu
Chia sẻ

Lộc Hàm và Trần Hách quen biết nhờ show Chạy đi anh em, tình cảm cực thân thiết cho nên luôn thường xuyên đùa giỡn trên weibo đại chiến với nhau.

Hôm nay, Lộc Hàm có đăng hình trên weibo với câu văn 'Gặp được anh đầu cá' còn nhắc đến Trần Hách trong bài đăng. Tấm ảnh Lộc Hàm đăng lên weibo là hình đầu cá được đầu tư ghép thêm chung mặt Trần Hách vào. Thật sự bức ảnh Lộc Hàm đăng lên so sánh ảnh đầu cá với Trần Hách đặc biệt tương đối giống, khiến cư dân mạng một trận cười một phen.

Lộc Hàm đăng ảnh so sánh Trần Hách với đầu cá

Nhưng cũng có vài cư dân mạng chỉ ra tấm ảnh có việc này, trong bức ảnh có thể nhìn ra Trần Hách gầy đi rất nhiều, cho là hiện bây giờ Trần Hách đã giảm cân thành công đến như vậy rồi sao ? Trước đến nay, cân nặng của Trần Hách luôn là nơi để mọi người trên chọc, không ít fans hâm mộ từng chứng kiến Trần Hách từ vẻ mặt và vóc dáng đẹp trai dần trở thành một đại thúc đầy mỡ, đủ để dùng từ thảm đến không dám nhìn hình dung, nhưng gần đây Trần Hách luôn tập trung quay phim Ái tình nhà trọ , có thể nhìn ra vì bộ phim mà Trần Hách cố gắng rất nhiều.

Trần Hách cũng đáp trả lại không kém

Bước tiếp, Trần Hách cũng tiếp bước trên weibo 'đánh trả' lại Lộc Hàm Gặp được tiểu tử đầu tôm, cũng như Lộc Hàm, Trần Hách ghép tấm ảnh mặt Lộc Hàm chung với đầu tôm, từ bức ảnh có thể nhìn ra dù tấm ảnh bị đem đùa giỡn nhưng nét mặt dễ thương và thanh thuần, bộ mặt có chút phiến hồng, da mặt căng mỏng không tì vết, khiến mọi người ngưỡng mộ.

Không thể không nói cả hai trêu chọc nhau như vậy, cư dân mạng cũng đùa giỡn cả hai cực kỳ giống tình nhân, so với Quan Hiểu Đồng còn ngọt ngào hơn.

Cả hai quen biết nhau trong “Chạy nào anh em”

Trần HáchLộc Hàm nhờ chương trình đài Chiết Giang Chạy nào anh em mà quen biết, tình cảm anh em của cả hai phát triển từ trong show truyền hình cho đến thực tế, quan hệ của cả hai cực kì tốt, thường xuyên cùng nhau hẹn đi ăn uống chung, chơi bóng. Được biết, khi Lộc HàmQuan Hiểu Đồng thừa nhận tình cảm, chính Lộc Hàm là người báo tin cho Đặng Siêu, Trần Hách biết tin trước trong vòng bạn bè.

Tổ hợp Trần Hách, Đặng Siêu, Lộc Hàm

Trước đây, Trần Hách, Lộc Hàm, Đặng Siêu thường xuyên ở trên weibo đăng hình khiêu chiến với nhau, đăng nhìn tấm ảnh không nổi bật để trêu chọc nhau. Nhưng lần này, Đặng Siêu lại không thấy tham gia cuộc đùa giỡn này chung. Giống như Trần HáchLộc Hàm, Đặng Siêu năm nay cũng rút lui không tham gia show Chạy nào anh em. Trong show Chạy nào anh em, Đặng Siêu và Lộc Hàm tạo thành nhóm Thiên Bá Động Bá Tua và Đặng Siêu cùng với Lộc Hàm trở thành cha con dễ thương trong chương trình.

Tấm ảnh đại diện của cả ba người trên weibo

Có thể nhìn thấy cho đến bây giờ cả ba người vẫn chơi thân với nhau và hình đại diện của cả ba đều là tấm ảnh chụp chung , Lộc HàmTrần Hách cùng đè ép hôn má Đặng Siêu, coi như là bằng chứng về tình bạn của cả ba.

Chia sẻ

Bài viết

Yuu

Tin mới nhất