Giải Trí

Lộc Hàm và Ngô Diệc Phàm bất ngờ hợp tác, tung ca khúc 'Cà phê' vào ngày Cá tháng tư

Như Hồ
Chia sẻ

Lộc Hàm và Ngô Diệc Phàm tung ca khúc mới Cà phê vào ngày Cá tháng tư, đánh dấu sự hợp tác trở lại của hai người họ.

Mới đây, Lộc HàmNgô Diệc Phàm đã gây bất ngờ cho tất cả mọi người khi tung ca khúc mới Cà phê vào ngày Cá tháng tư, đánh dấu sự hợp tác trở lại của họ. Trong bài hát, cả hai đã gác lại những lo lắng, phiền não nhỏ nhặt gặp phải trong cuộc sống, giải tỏa sự mệt mỏi của mình bằng một tách cà phê đá. Ngô Diệc Phàm cũng đảm nhận phần sáng tác rap trong ca khúc này.

Bài hát 'Cà phê' - màn hợp tác giữa Lộc Hàm - Ngô Diệc Phàm!

Như khán giả đều biết, khi xưa cả Ngô Diệc Phàm và Lộc Hàm đều ra mắt với vai trò thành viên của nhóm nhạc EXO - Hàn Quốc. Dù cả hai về nước và mỗi người có hoạt động riêng cho mình nhưng tình cảm giữa Lộc Hàm và Ngô Diệc Phàm luôn rất tốt. Họ follow tài khoản cũng như thường xuyên quảng bá tác phẩm âm nhạc cho nhau. Tuy nhiên, cặp bạn thân này lại ít có cơ hội gặp gỡ, xuất hiện chung trước dư luận vì lịch trình riêng vô cùng bận rộn.

Đây thực sự là phúc lợi rất lớn trong ngày cá tháng tư dành cho fan hâm mộ. Bài hát đang nhận được rất nhiều lời khen trên mạng xã hội Weibo cũng như từ khóa về Lộc Hàm - Ngô Diệc Phàm chiếm top 1 hot-search. Bạn đã nghe bài hát đó chưa?

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất