Giải Trí

Lộc Hàm - Quan Hiểu Đồng muốn nhanh chóng kết hôn, nhà gái vì bạn trai mà xung đột với mẹ ruột?

Thiên Bình
Chia sẻ

Tin đồn về cặp đôi Quan Hiểu Đồng - Lộc Hàm một lần nữa thu hút sự chú ý của dư luận.

Một trong những cặp đôi minh tinh luôn thu hút sự quan tâm chú ý nhất của dư luận chính là Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng. Vừa qua, dân mạng nghi ngờ Lộc Hàm đã đến ra mắt nhà bạn gái Quan Hiểu Đồng khi anh chàng khoe có người làm tặng món bánh quẩy cho mình: “Mời các bạn ăn! Có tiền cũng chẳng mua được đâu”. Điều gây bất ngờ chính là hôm sau, bố Quan Hiểu Đồng bày tỏ cũng vừa học được cách làm bánh quẩy, dấy lên nghi vấn Lộc Hàm sang nhà Quan Hiểu Đồng.

Đang là lưu lượng hot nhất, sở hữu lượng fan hâm mộ hùng hậu, Lộc Hàm khiến nhiều khán giả cảm thấy sốc khi đột ngột công khai bạn gái vào hai năm trước. Weibo tắt nghẽn vì lượng truy cập khổng lồ, cùng với đó là sự bất mãn đến từ fan Lộc Hàm, một lượng lớn người hâm mộ đã rời khỏi fandom vì không thể chấp nhận nổi thần tượng của mình có người yêu. Để rồi từ đó, sự nghiệp của nam ca sỹ gặp phải nhiều khó khăn, tên tuổi suy giảm không còn hot như trước nữa, tác phẩm lấn sân sang phim ảnh cũng liên tiếp gặp thất bại. Nhiều người trách cứ Lộc Hàm không còn để tâm đến sự nghiệp, chỉ mãi yêu đương nên mới ra cớ sự này!

Trái lại, ở tình thế Quan Hiểu Đồng, nàng tiểu hoa ngày càng phát triển như “diều gặp gió”. Kể cả mảng truyền hình hay điện ảnh, Quan Hiểu Đồng đều có bước tiến mới vượt bậc. Quảng cáo, gameshow, phim ảnh tìm đến Quan Hiểu Đồng nhiều không đếm xuể. Nữ diễn viên trở thành hoa đán nổi bật nhất trong thế hệ sau 95.

Thời gian gần đây, dân mạng thường trông thấy cặp đôi minh tinh nổi tiếng đi du lịch nước ngoài cùng nhau. Dân tình còn phát hiện ra những chi tiết mặc đồ đôi hay áo chung giữa Quan Hiểu Đồng và Lộc Hàm. Trong những lần như thế, fan Lộc Hàm xem như không thấy và cố ý không muốn quan tâm, còn dân mạng lại suy đoán cả hai sắp có tin vui về chung một nhà vì tình cảm hết sức mặn nồng.

Mới đây, trên Weibo lan truyền tin đồn vạch trần tình hình hiện tại của cặp đôi Lộc Hàm - Quan Hiểu Đồng. Nội dung bài viết không nêu rõ tên của cả hai nhưng đọc những từ miêu, tả ai ai cũng đoán ra được họ: “Hiện tại, Tiểu Lộc cùng minh tinh cách cách chân dài G (Tên phiên âm của Quan Hiểu Đồng là Guan Xiaotong, nên mỗi khi ám chỉ cô đều dùng chữ cái G đại diện) muốn sớm lĩnh chứng kết hôn.

Tiểu Lộc đã có thể thoải mái đến nhà, chụp hình chung với bố mẹ bạn gái. Trong khoảng thời gian này, nhà trai một mực ở nhà minh tinh G không chịu rời đi. Mặc dù trước đó không lâu, mẹ của minh tinh G còn giới thiệu cho con gái một chàng trai phú nhị đại (con của gia đình giàu có). Phú nhị đại này không tiếc tiền đầu tư mở dự án phim cho nữ minh tinh G đóng, nhưng cô nàng vì bạn trai mà từ chối. Chính vì chuyện này khiến hai mẹ con minh tinh G xảy ra chiến tranh lạnh thật lâu. Bây giờ, minh tinh G còn chứng kiến một cô gái khác luôn bám theo bạn trai mình“. Ngoài ra, theo nguồn tin này còn cho biết, Tiểu Lộc rất để tâm đến bạn gái, vì cô mà anh có thể không cần đến công việc!

Nếu tin đồn này là sự thật, xem ra Quan Hiểu Đồng và Lộc Hàm rất biết nghĩ cho cảm giác của đối phương. Tuy nhiên, cả hai vẫn chưa lên tiếng đáp trả thật hư tin tức này. Thời gian trước, Lộc Hàm lẫn Quan Hiểu Đồng luôn trực tiếp phủ nhận những tin đồn thất thiệt về bản thân, từ chuyện cả hai chia tay cho đến kết hôn.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất