Giải Trí

Lý do Lộc Hàm - Ngô Diệc Phàm cùng hợp tác ca khúc mới nhằm hâm nóng tên tuổi!

Như Hồ
Chia sẻ

Tại sao Lộc Hàm và Ngô Diệc Phàm phải hợp tác ca khúc mới? Nguyên nhân chỉ để tự cứu mình!

Mới đây, Lộc Hàm và Ngô Diệc Phàm đã gây bất ngờ cho tất cả mọi người khi tung ca khúc mới Cà phê vào ngày Cá tháng tư, đánh dấu sự hợp tác trở lại của họ. Đối với những người hiểu rõ Ngô Diệc Phàm hay Lộc Hàm đều biết, ngoại trừ cả hai từng là thành viên trong nhóm nhạc Hàn Quốc - EXO, hai bên về nước phát triển rất ít có cơ hội gặp gỡ.

Luhan x Kris Wu

Lộc Hàm và Ngô Diệc Phàm tung ca khúc collab "Cà Phê" ngay 1/4 ?

Người đăng: Thế giới Cbiz - Điện ảnh hoa ngữ vào Thứ Ba, 31 tháng 3, 2020

Ca khúc “Cà phê” do Lộc Hàm và Ngô Diệc Phàm thể hiện

Chính xác mà nói hướng phát triển trong nước của cả hai không hề có sự giao thoa nào. Thêm vào đó, đoàn đội hai bên cũng chẳng muốn dính dáng, hợp tác với nhau. Vậy tại sao lần này, họ lại kết hợp trong ca khúc mới?

Thực ra nguyên nhân chỉ có hai chữ chính là “lợi ích”. Dù Lộc Hàm và Ngô Diệc Phàm là những minh tinh lưu lượng nhưng độ hot của hai cựu thành viên EXO đang ngày càng xuống cấp nghiêm trọng. Theo như số liệu thông kế từ tháng 1/2019 đến ngày 31.03 năm nay, trước khi hợp tác ca khúc mới, số liệu của cả hai đều trong tình trạng khá thấp. Nếu cứ duy trì như thế mãi, sớm muộn gì họ cũng bị đào thải. Vì vậy, hai bên không thể làm ngơ, tự tìm cách cứu lấy chính mình.

Tất nhiên, sự hợp tác giữa họ mang lại hiệu quả ít nhiều khi số liệu chỉnh thể tháng này của Lộc Hàm tăng 56%, Ngô Diệc Phàm tăng 87% so với thời điểm tháng này của năm trước. Số liệu trong tháng này của Lộc Hàm tăng 22% so với tháng trước, Ngô Diệc Phàm thì không tăng bao nhiêu.

Qua đây có thể thấy sự kết hợp này giữa Ngô Diệc Phàm - Lộc Hàm nhằm tạo ra chủ đề, hâm nóng tên tuổi trước tình trạng lưu lượng mới xuất hiện quá nhiều, lấn át độ hot của họ!

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin mới nhất