Giải Trí

Lộc Hàm muốn sớm kết hôn cùng Quan Hiểu Đồng nhưng 'mẹ vợ tương lai' không đồng ý?

Như Hồ
Chia sẻ

Lộc Hàm mong muốn sớm rước Quan Hiểu Đồng về dinh nhưng mẹ vợ tương lai không đồng ý, chỉ đến khi con gái ở tuổi 25 mới gả đi.

Lộc Hàm Quan Hiểu Đồng được xem là cặp trai tài gái sắc của làng giải trí hiện nay. Cả hai chính thức công khai tình cảm với dòng trạng thái: “Chào mọi người, xin giới thiệu đây là bạn gái của tôi – Quan Hiểu Đồng”. Nữ diễn viên liền chia sẻ bài viết kèm theo trái tim ngay sau đó trên weibo của mình vào ngày 8 tháng 10 năm 2017.

Tình cảm của cặp đôi đến nay càng ngày càng mặn nồng, nhiều lần cánh phóng viên chụp được những khoảnh khắc họ đang hạnh phúc nắm tay nhau cùng đi du lịch, đến trường quay chăm sóc đối phương… Rất nhiều cư dân mạng đang mong chờ một ngày được thấy thiệp cưới của hai người họ.

Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng cách nhau bảy tuổi, ban đầu Lộc Hàm muốn kết hôn ở tuổi 29 nhưng lúc đó Quan Hiểu Đồng vẫn chưa tốt nghiệp. Thế nhưng, mẹ của Quan Hiểu Đồng thì luôn muốn con mình sau 25 tuổi mới kết hôn. Vì vậy, Lộc Hàm cần phải đợi đến năm 32 tuổi mới có thể chính thức rước nàng về dinh, mà Lộc Hàm giờ đây cũng đã 30, Quan Hiểu Đồng thì đang ở độ tuổi 23.

Với tình cảm hiện nay của cặp đôi thì chuyện kết hôn cũng chỉ là chuyện sớm muộn mà thôi!

[FMV] Lộc Hàm –Quan Hiểu Đồng

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất