Giải Trí

Lộc Hàm, Lisa (Black Pink) trở thành HLV trong 'Thanh xuân có cậu?'

Như Hồ
Chia sẻ

Chương trình Thanh xuân có cậu bản nữ xuất hiện tin Lộc Hàm, Lisa (Black Pink), Tống Thiến, Tiểu Quỷ... sẽ tham gia với tư cách giáo viên hướng dẫn (HLV).

Nhắc đến chương trình giải trí cạnh tranh những năm gần đây có thể kể đến show thực tập sinh sống còn đã một làn sóng nhiệt mới. Từ Thần tượng thực tập sinh của IQIYI đến Sáng tạo 101 của Đắng Tấn, sau khi hai chương trình này nổi tiếng thì nhà đài cũng lần lượt cho ra đời mùa 2, mùa 3… Được biết, năm nay IQIYI cũng đang chuẩn bị cho ra đời chương trình Thanh xuân có cậu mùa 2 - bản nữ (Thanh xuân có cậu mùa 1 là bản nam) cũng nhận được nhiều sự mong đợi của khán giả.

Được biết, mùa hai này không những đổi thành viên toàn bộ đều là nữ mà đến cả giáo viên hướng dẫn (HLV) cũng phát sinh thay đổi. Trước mắt, theo như trên mạng thì PD sẽ do Lộc Hàm đảm nhận. Dàn huấn luyện viên mùa hai này ngoại trừ Lộc Hàm thì những cái tên khác vô cùng có sức hút như Lisa (Black Pink), Tống Thiến, Điền Phức Chân. Về phía trợ giúp mặt vũ đạo thì có sự tham gia của Tiểu Quỷ.

Khả năng ca hát của Điền Phức Chân là rất tốt, xuất đạo gần 20 năm mang đến cho khán giả rất nhiều ca khúc kinh điển. Về phần Tống Thiến thì sớm có kinh nghiệm xuất đạo nhóm nhạc Hàn Quốc, đồng thời là đội trưởng nhóm nhạc nữ. Vì vậy việc mời họ làm giáo viên hướng dẫn lần này có thể xem là vô cùng hợp lý.

Đồng thời, HLV khiến fan hâm mộ mong đợi hơn cả chính là LISA - thành viên đến từ nhóm nhạc Black Pink của Hàn Quốc.

Ngoài ra, chương trình cũng đã đổi tên từ Thanh xuân có cậu thành Tuổi trẻ có cậu. Weibo chính thức của chương trình cũng đã được lập.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin mới nhất