Giải Trí

Lộc Hàm liên tục mua nhẫn đôi cho Quan Hiểu Đồng, dân mạng còn soi ra được nhẫn đính hôn của cặp đôi?

Như Hồ
Chia sẻ

Lộc Hàm mua cặp nhẫn đôi và nhẫn đính hôn cho Quan Hiểu Đồng, lẽ nào chuyện vui sắp đến?

Kể từ khi công khai hẹn hò đến nay, tình cảm giữa Lộc HàmQuan Hiểu Đồng vẫn luôn rất ổn định. Dù cặp đôi khiêm tốn, không bao giờ xuất hiện cùng nhau trước mặt dư luận khoe ân ái nhưng sự ngọt ngào, dịu dàng giữa cặp tình nhân sẽ không thể che giấu được.

Ngày 23 tháng 2 vừa qua, Quan Hiểu Đồng đăng tải một bức hình đẹp và dân mạng phát hiện ra rằng chiếc áo mà cô nàng đang mặc giống chiếc áo của người yêu. Đồng thời khi liên kết nơi được chụp bức hình, không ít người suy đoán Lộc Hàm đã đến nhà Quan Hiểu Đồng.

Không những thế, fan couple lâu năm soi ra được chi tiết Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng đã mua 3 cặp nhẫn đôi khác nhau. Mặc dù đến nay, hai người vẫn tránh “đầu sóng ngọn gió”, không công khai khoe nhẫn đôi nhưng dưới ánh mắt của cư dân mạng thì họ đã sớm phát hiện rồi. Ngoài ra, Lộc Hàm còn mua nhẫn đính hôn cho Quan Hiểu Đồng, cả hai cùng nhau đeo trên tay. Khi phát hiện ra chi tiết này không ít người suy đoán lẽ nào ngày kết hôn của họ đã đến gần?

Nhẫn kim cương đính hôn

Không thể không nói, Lộc Hàm mua bất kỳ thứ gì cũng đều sẽ mua hai phần, đối với Quan Hiểu Đồng vô cùng dụng tâm, ân cần, chu đáo.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất