Giải Trí

Lộc Hàm lại khẳng định vị thế của đỉnh cấp lưu lượng: Hơn 37 ngàn bản tạp chí cháy hàng chỉ trong vài giây!

Thiên Bình
Chia sẻ

Lộc Hàm khởi đầu năm 2020 cùng hàng loạt những tin tức tốt, khẳng định sức hot với danh xưng lưu lượng hàng thật giá thật của mình!

Sau khi Lộc Hàm xác nhận trở thành HLV trong chương trình tìm kiếm tài năng Sáng tạo doanh 2020, fan hâm mộ rất vui mừng khi những tin tức tốt về thần tượng liên tục xuất hiện. Gần đến sinh nhật tuổi 30, Lộc Hàm vẫn sở hữu độ hot cùng sức ủng hộ đáng kinh ngạc của dàn fandom hùng hậu.

Cuối tháng 3, một trong ngũ đại tạp chí nam - ELLE MEN công bố Lộc Hàm trở thành gương mặt trang bìa số tháng 4. Chỉ trong vòng 1 phút, fandom của anh chàng tranh nhau mua hết 42 ngàn bản, quả nhiên danh xưng đỉnh cấp lưu lượng dành cho Lộc Hàm không ngoa chút nào!

Đến ngày hôm nay (07.04), Lộc Hàm lại tiếp tục xuất hiện trên tạp chí nổi tiếng khác là Madame Figaro. Lần này cũng là trang bìa đôi của nam ca sỹ, tư thế tạo dáng vô cùng đẹp trai và quyến rũ, Lộc Hàm thử sức với những phong cách khác nhau.

Trên trang bìa, kiểu tóc màu vàng sáng và sành điệu giúp những đường nét khuôn mặt của Lộc Hàm trở nên tinh tế và cuốn hút. Cặp kính râm retro mang đầy tính xu hướng, hơi thở của quý ông lịch lãm và bộ vest màu vàng ấm áp với dáng cổ chữ V đặc biệt bắt mắt. Trong hình ảnh này, Lộc Hàm vừa nam tính lại mang hơi thở thanh xuân. Tạo hình và khí chất cứ xuất sắc như thế này, chẳng có gì lạ khi Lộc Hàm trở thành con cưng của giới thời trang!

Giống như lần trước, lượng tạp chí Madame Figaro số tháng Lộc Hàm được bán ra với 37777 bản hết hàng chỉ trong vòng vài giây, ngay lập tức doanh thu chạm mốc 1,5 triệu NDT (5 tỷ đồng). Nhìn thấy số liệu này, không ít người bội phục trước khả năng ủng hộ thần tượng hết mình như fandom nhà Lộc Hàm.

Màn trình diễn của Lộc Hàm qua bài hát Football Gang

Dù trước đó, có không ít ý kiến lo ngại rằng khả năng Lộc Hàm không còn hot như trước nữa vì hiện nay xuất hiện quá nhiều minh tinh lưu lượng mới cùng chuyện anh chàng đã có bạn gái khiến fan phật lòng. Đến khi Lộc Hàm có sản phẩm hay dự án gì mới, những nghi vấn kia mau chóng bị xóa tan bởi chính thành tích mà fan mang lại cho nam ca sỹ.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất