Giải Trí

Lộc Hàm khẳng định danh xưng đỉnh cấp lưu lượng khi tạp chí bán ra cháy hàng trong 1 phút

Thiên Bình
Chia sẻ

Với sức ảnh hưởng cùng sự ủng hộ nhiệt tình của fan hâm mộ, Lộc Hàm đã chứng minh được đẳng cấp của một lưu lượng hàng đầu giới giải trí Hoa Ngữ.

Sau thông báo chính thức tham gia vào Sáng tạo doanh 2020, tên tuổi của Lộc Hàm được hâm nóng và xuất hiện liên tục trên các trang truyền thông. Sự ủng hộ mạnh mẽ của fandom anh chàng khiến dân mạng cũng phải giật mình, tình yêu của họ dành cho Lộc Hàm vẫn không thay đổi bất chấp nam ca sỹ đã công khai người yêu Quan Hiểu Đồng.

Hiện tại, Lộc Hàm đã bay đến Thâm Quyến để ghi hình Sáng tạo doanh 2020, trạng thái của anh khá tốt trong tình hình dịch bệnh nhạy cảm như thế này. Rất nhiều khán giả nóng lòng chờ đợi chương trình lên sóng để thưởng thức tài năng của dàn thực tập sinh cùng chàng huấn luyện viên điển trai.

Ngoài việc tham gia chương trình, tạp chí mới của Lộc Hàm đã được mở bán vào chiều nay (27.03). Doanh số của tạp chí khiến nhiều người phải thảng thốt bất ngờ trước sự tranh nhau dành mua đến từ fan Lộc Hàm. Số tháng 4 với sự xuất hiện của một trong “tứ đại đỉnh lưu” trên tạp chí ELLE MEN ra mắt chưa đầy một phút đã cháy hàng với lượng tiêu thụ 42 ngàn bản. Rất nhiều fan cảm thán tiếc nuối vì mua không được, tranh không lại với những người hâm mộ khác.

Bởi vì ngày 20 tháng 4 sắp tới là sinh nhật của Lộc Hàm, nên việc bán trước 42.000 bản này chỉ dành cho fan của anh như một món quà đặc biệt. Trang bìa báo trước của nam ca sỹ được đánh giá rất tốt. Lộc Hàm xuất hiện vô cùng trẻ trung, tràn đầy nét thanh xuân rạng rỡ. Nhìn trang bìa, chẳng ai có thể ngờ rằng năm nay Lộc Hàm đã bước sang tuổi 30.

Dù việc công khai tình yêu ảnh hưởng khá nhiều đến danh tiếng Lộc Hàm trong thời gian dài vừa qua, nhưng với những thành tích concert, album nhạc hay tạp chí, anh chàng đều khẳng định được sức hút và chứng minh vị thế đỉnh cấp lưu lượng hàng đầu của mình.

[FMV] Lộc Hàm - Quan Hiểu Đồng

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất