Giải Trí

Lộc Hàm sẽ đảm nhận vị trí HLV chủ lực, trung tâm trong 'Sáng tạo doanh 2020'?

Như Hồ
Chia sẻ

Hình ảnh tập duyệt chính diện của dàn HLV Sáng tạo doanh 2020 được tiết lộ. Dư luận nghi ngờ Lộc Hàm được xếp ngồi vào vị trí trung tâm.

Sáng tạo doanh 2020 đã bắt đầu khởi động, bốn huấn luận viên: Lộc Hàm, Hoàng Tử Thao, Mao Bất Dịch, Tống Thiến đã đến Thâm Quyến để ghi hình. Vì tình hình dịch bệnh, La Chí Tường tạm thời chưa xuất hiện, Đại Trương Vỹ sẽ thay thế. Có thể nói rằng đội hình này trước nay chưa từng có. Dàn huấn luyện viên thu hút sự chú ý rất lớn của mọi người, chương trình chưa phát sóng đã nổi tiếng.

Trước mắt, dàn huấn luyện viên đã đến Sáng tạo doanh được 5 ngày nhưng chương trình vẫn chưa chính thức bấm máy ghi hình. Ngày 30 tháng 3, hình ảnh tập tuyệt đầu tiên của dàn HLV đã được Weibo chính thức của chương trình tiết lộ, tất cả bọn họ đều mang khẩu trang tập luyện ngoài giờ.

Nhìn những hình ảnh này có thể đoán tập đầu tiên của chương trình sẽ có màn trình diễn của HLV, đến Mao Bất Dịch cũng tham gia vào tập duyệt vũ đạo làm khán giả mong đợi không ngừng.

Ngày 30 tháng 3, blogger lớn công khai vị trí chỗ ngồi của dàn Huấn luận viên. Theo đó, Lộc Hàm sẽ ngồi vị trí C (trung tâm), hai bên là Tống Thiến và Hoàng Tử Thao, hai bên ngoài cùng là Mao Bất Dịch và Đại Trương Vỹ (La Chí Tường). Lần sắp xếp này không theo địa vị danh tiếng mà là dựa theo tuổi tác lớn nhỏ. Mao Bất Dịch sinh năm 1994, Hoàng Tử Thao 1993, Lộc Hàm 1990, Tống Thiến 1987, La Chí Tường 1979, theo tuổi tác vừa khéo Lộc Hàm ngồi vị trí C.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất