Giải Trí

Loạt tin đồn thất thiệt từ trên trời rơi xuống khiến sao Việt lao đao, công chúng hoang mang

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Ngô Kiến Huy - Khổng Tú Quỳnh, Lý Nhã Kỳ, Hoài Linh,... không ít lần khốn đốn vì bị tung tin đồn thất thiệt.

Ngô Kiến Huy - Khổng Tú Quỳnh

Mới đây, cư dân mạng không khỏi xôn xao trước tin đồn Ngô Kiến Huy - Khổng Tú Quỳnh chính thức “đường ai nấy đi” sau 8 năm yêu nhau. Thông tin bắt nguồn từ một tài khoản Facebook nói rằng: “Không ngờ sau chia tay mặn nồng như Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy lại chia tay nhau. Tình yêu đẹp như mơ, tình yêu 8 năm cũng chỉ vậy thôi”.

Ngô Kiến Huy - Khổng Tú Quỳnh bị đồn chia tay sau 8 năm hẹn hò.

Liên lạc với cặp đôi, cả hai khẳng định tình cảm vẫn vô cùng tốt đẹp, hoàn toàn không có chuyện “đường ai nấy đi” như thông tin được lan truyền trên mạng xã hội. Đây chỉ là tin đồn thất thiệt, bịa đặt và không có cơ sở.

Ngô Kiến Huy - Khổng Tú Quỳnh vẫn mặn nồng, không có chuyện chia tay như tin đồn trên mạng xã hội.

Lý Nhã Kỳ

Cách đây không lâu, mạng xã hội bất ngờ lan truyền thông tin thất thiệt về việc Lý Nhã Kỳ bị công an bắt giữ. Những nguồn tin này khẳng định Lý Nhã Kỳ “nhập kho” và đang chờ ngày hầu tòa. Tuy nhiên, nữ diễn viên Kiều nữ và đại gia nhanh chóng bác bỏ tin đồn bằng cách livestream trên trang cá nhân.

Lý Nhã Kỳ livestream trên trang cá nhân bác bỏ thông tin bị bắt.

Sau đó, khi tham dự một sự kiện, người đẹp thẳng thắn trả lời loạt câu hỏi của phóng viên về tin đồn này. Lý Nhã Kỳ cho biết: “Nếu như Kỳ sai phạm, sẽ có cơ quan chức năng tìm đến làm việc. Tin đồn lần này rất nặng nề. Các bạn có thể đồn điều gì trong phạm vi nghệ sĩ, showbiz. Nhưng khi các bạn đồn cô Kỳ bị bắt, rửa tiền thì nó còn liên quan đến cả quyền công dân của một người nữa”.

Nữ doanh nhân khẳng định thêm, dù sự việc chưa ảnh hưởng nhiều đến tinh thần, uy tín của bản thân cũng như gia đình, tuy nhiên, nếu mọi chuyện đi quá xa, cô sẽ phải tìm đến các cơ quan chức năng để được bảo vệ quyền công dân chính đáng.

Lý Nhã Kỳ sẽ nhờ đến pháp luật nếu sự việc đi quá xa.

Nhật Kim Anh

Nhật Kim Anh cũng từng bị antifan đặt điều, tung thông tin thất thiệt về mình. Theo đó, người này cho rằng nữ diễn viên Long thành cầm giả ca có sở thích đập đá, chơi thuốc lắc, ngủ với tất cả đàn ông trong showbiz cũng như dùng lời lẽ lăng mạ, hạ nhục vợ chồng cô.

Nhật Kim Anh từng bị đặt điều, nói xấu.

Bức xúc trước hành động này, giọng ca Thà người đừng hứa đã mời công an vào cuộc và tìm đến tận nhà người này để đối chất.

Khi dàn xếp mọi thứ đâu vào đấy, Nhật Kim Anh không quên gửi lời nhắn nhủ đanh thép: “Đây cũng là hồi chuông cảnh tỉnh cho bạn nào rảnh rang tạo nick ảo để sỉ nhục và lăng mạ người khác. Nên nhớ là một khi công an đã vào cuộc thì bạn có dùng hàng ngàn nick ảo họ vẫn sẽ tìm ra được bạn là ai, bạn đang ở nơi nào luôn đấy nhé”.

Nữ diễn viên tìm đến tận nhà người đã tung tin đồn thất thiệt về mình.

NSƯT Hoài Linh

Hoài Linh cũng một phen khiến người hâm mộ hoang mang với tin đồn bệnh nặng và qua đời được lan truyền trên mạng xã hội. Theo đó, đoạn tin cho hay: “Nghệ sĩ Hoài Linh đã trút hơi thở cuối cùng vào 6 giờ 10 sáng nay”. Không ít người đã bày tỏ sự tiếc nuối trên trang cá nhân, gây xôn xao dư luận.

Hoài Linh bị tung tin đồn thất thiệt rằng đã qua đời mặc dù chỉ đang nằm trên giường bệnh.

Hoài Linh viết: “Ăn rồi cứ báo tôi chết hoài. Có thời gian rảnh thì nên lo làm ăn giúp kinh tế gia đình, còn nếu đăng tôi chết câu view để sống thì cứ tự nhiên, tôi không buồn đâu. Tôi coi như mình đang làm từ thiện, hoan hỉ”.

Khi báo chí liên tục đưa thông tin sai về mình, Hoài Linh từng tâm sự: “Vùng cổ em bị chút bệnh, hai năm trước nói không ra tiếng. Cũng vì thế mà bị nói hôn mê, chết 2-3 lần”.

Hoài Linh cho biết đó không phải lần lần đầu tiên bị đồn qua đời.

Ngọc Trinh

Ngọc Trinh cũng gặp tin đồn thất thiệt khi cô đang trong giai đoạn lên như diều gặp gió. Theo đó, chủ nhân một lá thư nặc danh khẳng định “nữ hoàng nội y” là người thứ ba xen vào mối quan hệ của vợ chồng mình và bóc mẽ việc chân dài sang Singapore là vì mắc bệnh truyền nhiễm, phải đi chữa bệnh.

Ngọc Trinh cũng từng khiến công chúng xôn xao khi bị tung tin đồn làm ảnh hưởng xấu đến sự nghiệp.

Ngay sau đó, Ngọc Trinh trả lời báo chí rằng mình sang Singapore để chữa viêm dạ dày chứ không hề mắc bệnh như lời đồn đại. Diễn viên Vòng eo 56 cũng tỏ ra bức xúc và tuyên bố sẽ kiện ai đưa tin thất thiệt về mình cũng như bắt một số trang mạng đăng tải thông tin phải xin lỗi.

Tuy nhiên, người đẹp đã nhanh chóng lên tiếng đính chính.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin mới nhất