Giải Trí

Loạt sao Việt 'đưa nhau đi trốn', hào hứng sang Thái Lan tham gia lễ hội té nước Songkran

Mỹ Duy
Chia sẻ

Sau những phút giây làm việc căng thẳng, nhiều sao Việt khá hào hứng sang Thái Lan để tham gia lễ hội té nước Songkran - một trong những lễ hội lớn và thú vị nhất tại Thái Lan.

Đến hẹn lại lên, cứ đúng ngày 14/4 và 15/4, người dân Thái Lan lại nô nức tham gia lễ hội té nước Songkran. Đây cũng là một ngày Tết cổ truyền, thể hiện bản sắc của xứ sở Chùa Vàng, thu hút hàng nghìn khách du lịch từ khắp nơi trên thế giới. Trong đó, nhiều sao Việt cũng “đưa nhau đi trốn”, cùng nhau sang Thái Lan tham dự ngày hội náo nhiệt này.

Theo truyền thống, ngày đầu tiên của Songkran những người trẻ tuổi sẽ dùng nước thơm để rửa tay cho người già, với ý nghĩa xin được ban phước và mong sự tha thứ. Ngày thứ hai là ngày Gia Đình, mọi người quây quần bên gia đình và dâng cúng tặng phẩm đến các ngôi chùa và các nhà sư. Một tục lệ được làm trong ngày này là dùng một bát nước tưới lên một người để giúp người đó gột rửa bụi trần.

Ngày nay, hoạt động té nước được mở rộng thành lễ hội dành cho du khách trong và ngoài nước. Do vậy, khi lễ hội bắt đầu, mọi người sẽ dùng mọi thứ có thể đựng nước để té nước vào nhau. Những ai càng được té nhiều nước được tin rằng sẽ nhận nhiều may mắn trong năm mới.

Vừa đảm nhận vai trò Đại sứ Du lịch Thái Lan 2019 cách đây không lâu, MC Quang Bảo đã “khăn gói” lên đường cùng bạn bè sang xứ sở Chùa Vàng để tham gia lễ hội té nước này. Địa điểm mà anh chàng chọn để “té nước” là Chiang Mai - một trong những nơi tuyệt vời nhất của lễ hội Songkran.

Nam MC điển trai hào hứng khoe loạt khoảnh khắc nhí nhố, đáng yêu

Nữ ca sĩ Trương Quỳnh Anh còn đưa cả con trai Sushi đi cùng để trải nghiệm lễ hội thú vị này. Hai mẹ con trang bị hẳn 2 cây súng nước to để chuẩn bị chinh chiến. Trên trang cá nhân, Trương Quỳnh Anh hài hước tiết lộ: “Bị bắn te tua. Quý vị nào đang ở Thái cho em xem cánh tay nào!”.

Trong khi đó, Tim cũng check- in tại Thái Lan với chú thích đính kèm: “Một chiều đi dạo Bangkok. Một khoảnh khắc bất chợt do 1 người đặc biệt chụp. Đây có lẽ là lúc ốm nhất từ 3 năm trở lại đây“.

Dù không đăng tải hình ảnh đi cùng nhau nhưng một bức ảnh hiếm hoi được bạn của Tim và Trương Quỳnh Anh chia sẻ khiến nhiều người nghi vấn cặp đôi đã bí mật du lịch cùng nhau bên cậu con trai nhỏ Sushi.

Ở một diễn biến khác, ca sĩ Đại Nhân lại đăng tải hình ảnh hội bạn thân gồm anh, Thanh Duy và vợ chồng Khởi My - Kevin Khánh kèm theo lời đùa: “Chúng tôi chơi Songkran ở Việt Nam“. Nếu để ý theo dõi sẽ biết hội bạn này đặc biệt yêu thích Thái Lan và cũng đã tham gia lễ hội té nước Songkran vào các năm trước.

Có lẽ năm nay vì quá bận rộn nên nhóm bạn này không thể sang Thái và đã quyết định tham gia lễ hội té nước Songkran ngay tại… Việt Nam chăng?

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Duy

Tin mới nhất