Giải Trí

Loạt sao Việt đồng lòng xin 30.000 chữ ký, đòi lại công bằng cho bé Nhật Linh

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Đáp lại lời kêu gọi của cộng đồng mạng, nhiều sao Việt đã chia sẻ thông tin, kêu gọi người hâm mộ cùng góp số 30.000 chữ ký còn lại để tìm lại công lý cho gia đình bé Nhật Linh.

Đã gần một năm trôi qua nhưng bố mẹ của Nhật Linh - bé gái bị sát hại tại Nhật Bản vẫn chưa thể dừng bước hành trình đi tìm công lý. Kẻ thủ ác chối bỏ mọi tội lỗi khiến cảnh sát không thể đem vụ việc ra xét xử công khai. Hàng ngày, bố của Nhật Linh treo bảng lên người, đứng ở các khu vực nhà ga xin chữ ký để chính quyền sớm kết thúc vụ án và tử hình kẻ sát hại con gái mình.

Đáp lại lời kêu gọi của cộng đồng mạng, nhiều sao Việt đã chia sẻ thông tin, kêu gọi người hâm mộ cùng góp số 30.000 chữ ký còn lại để tìm lại công lý cho gia đình bé Nhật Linh.

Siêu mẫu Hà Anh.

Siêu mẫu Xuân Lan.

Ca sĩ Tâm Tít.

Ca sĩ Thái Thùy Linh.

Cựu người mẫu/diễn viên Trang Trần.

Không chỉ bày tỏ nỗi bức xúc khi kẻ thủ án không nhận tội cũng sự đồng cảm sâu sắc cùng gia đình bé Nhật Linh, nhiều sao Việt còn chia sẻ mẫu đơn để các fan cùng thu thập chữ ký. Siêu mẫu Hà Anh, Trang Trần, người mẫu Quang Đại, rapper Đinh Tiến Đạt còn tự in mẫu đơn và công bố địa điểm cụ thể để việc lấy chữ ký diễn ra nhanh chóng.

Ca sĩ Bùi Anh Tuấn.

Rapper Đinh Tiến Đạt.

Diễn viên Tú Vi.

An Nguy.

Người mẫu Quang Đại.

Bé Lê Thị Nhật Linh mất tích ngày 24/3/2017. Thi thể cô bé xấu số được phát hiện cạnh bờ sông ở Akibo, Chiba, cách nhà khoảng 10 km vào sáng ngày 26/3. Nguyên nhân gây tử vong là bị siết cổ và có dấu hiệu bị xâm hại tình dục. Nghi phạm được xác định là người đàn ông Nhật Bản tên Kamimasa Shibuya, là hội trưởng hội phụ huynh trường tiểu học của bé Linh.

Cả kết quả giám định ADN và dấu máu trên ghế trong xe đều tố cáo tội ác của tên sát nhân máu lạnh nhưng Shibuya vẫn chưa bị kết tội sau khi có quyết định khởi tố ngày 26/5/2017 và phiên tòa chính thức diễn ra vào ngày 28/11/2017.

Gia đình bé Nhật Linh hy vọng với 50.000 chữ ký từ người dân, tội ác của Shibuya sẽ nhanh chóng được đưa ra xét xử. Sau nửa năm, bố mẹ bé đã có được 20.000 chữ ký. Số lượng 30.000 còn lại cần được thu thập trước hạn chót ngày 26/2/2018.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất