Giải Trí

Loạt ca khúc đình đám ở bảng xếp hạng Billboard 'đổ bộ' Giọng hát Việt 2018

Huỳnh Như
Chia sẻ

"Havana", "Versace on the floor" hay "Hello"... là những hit khủng nằm trong bảng xếp hạng Billboard được các giọng ca mới toanh mạnh dạn thể hiện tại vòng Giấu mặt của Giọng hát Việt.

Sau loạt ca khúc khó nhằn lần lượt được trình diễn ở vòng Giấu mặt của The Voice - Giọng hát Việtnhiều giọng ca “thần sầu” đã được các HLV tìm thấy. 1/3 chặng đường đã đi qua và 4 HLV cũng đã tìm được những chiến binh tài năng cho đội của mình.

Bên cạnh sử dụng ca khúc hit của bộ tứ HLV để trình diễn, loạt ca khúc nằm trong bảng xếp hạng Billboard lừng danh cũng “đổ bộ” tại cuộc chơi này.

Nguyễn Hoàng Hải Vy và Trần Gia Nghi lần lượt thể hiện HavanaNever be the same

Nguyễn Hoàng Hải Vy và Trần Gia Nghi lần lượt thể hiện hit khủngg của giọng ca Camila Cabello.

Có đến 2 ca khúc nằm trong bảng xếp hạng danh giá Billboard từng được chủ nhân Camila Cabello thể hiện thành công là Havana và Never be the same. Cả hai ca khúc này đều đạt lượt nghe khủng trên mạng xã hội. Never be the same đạt lượt xem hơn 120 triệu view và Havana đạt kỷ lục với hơn 1 tỷ lượt xem.

Với những bản hit lớn, dẫu biết rằng sẽ dễ bị so sánh giữa bản cover và bản gốc, nhưng Nguyễn Hoàng Hải Vy và Trần Gia Nghi vẫn mạnh dạn thể hiện tại Giọng hát Việt. 

Camila Cabello

Havana - Nguyễn Hoàng Hải Vy

Never be the same - Trần Gia Nghi

Huỳnh Phương Duy tự tin với hit Versace on the floor của Bruno Mars

Một ca khúc khác của Bruno Mars cũng nằm trong Billboard là ca khúc Versace on the floor. Chàng trai Huỳnh Phương Duy đến với The Voice từng 3 lần “rớt từ vòng gửi xe” đã ngoạn mục giành được 3 chiếc nút chọn bằng ca khúc đình đám này.

Bằng sự tự tin trên sân khấu và giọng hát được rèn dũa đã chinh phục được HLV Lam Trường, Tóc Tiên và Noo Phước Thịnh.

Bruno Mars

Versace on the floor - Huỳnh Phương Duy

Vũ Phụng Tiên đột phá với hit Fight song của Rachel Platten 

Vũ Phụng Tiên - cô gái cá tính 19 tuổi đến từ Đà Nẵng tự tin thể hiện ca khúc Fight song. Với ca khúc này, Vũ Phụng Tiên mạnh dạn cover theo cách riêng của mình đậm chất US - UK. Sự tự tin và phong cách thể hiện vô cùng chuyên nghiệp đã chinh phục được HLV Lam Trường và trong những giây cuối cùng HLV Tóc Tiên cũng bấm nút chọn.

Tiết mục của Vũ Phụng Tiên tuy không tạo ra nhiều kịch tính nhưng cũng đủ để HLV Lam Trường nhận xét khả năng của cô gái này có thể làm tốt cả nhạc Việt.

Rachel Platten

Fight song - Vũ Phụng Tiên

Huỳnh Thanh Thảo thể hiện Hello của Lionel Richie 

Huỳnh Thanh Thảo - thành viên team Thu Phương đã làm dậy sóng cả trường quay khi thể hiện xuất sắc ca khúc của “Huyền thoại hát sống” Lionel Richie mang tên Hello. Đây là ca khúc được phát hành đầu những năm của thế kỷ 20 và nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt của khán giả trên toàn thế giới.

Với quan điểm “đỉnh cao của hát chính là kể chuyện”, “cô gái rớt chuỗi” đã nhận được cả 4 sự chọn lựa từ các HLV. Giọng hát và cách xử lý ca khúc có chiều sâu đã khiến cô nàng trở thành những đối thủ “nặng ký” trong cuộc thi lần này.

Huyền thoại hát sống” Lionel Richie

Hello - Huỳnh Thanh Thảo

Tập tiếp theo của Giọng hát Việt được phát sóng lúc 21h ngày 17/6 năm 2018.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất